Khánh Thi bóng gió: 'Cấm đụng chồng chị, chị tát sưng mặt'

Giọng văn đanh đá pha chút hóm hỉnh của Khánh Thi nhận được sự hưởng ứng từ bạn bè và đồng nghiệp.

Nhìn vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ. Họ đặc biệt thán phục trước bí quyết giữ lửa tình yêu của "nữ hoàng dancesport" với chồng trẻ trong nhiều năm qua.

Câu nói "gừng càng già càng cay" dường như rất đúng với Khánh Thi. Không những khiến cho hôn nhân ngày càng thăng hoa, cô cũng rất khéo léo trong việc giữ chân chồng kém 12 tuổi.

Khánh Thi bóng gió: Cấm đụng chồng chị, chị tát sưng mặt-1

Mới đây, Khánh Thi gây thích thú khi viết đôi dòng "sương sương" gửi đến bà con lối xóm đang khẩu nghiệp tổ ấm của mình. Cô vừa mỉa mai những người có tính nhiều chuyện để bảo vệ gia đình, vừa thể hiện tình yêu ngút ngàn với ông xã.

Tiện thể, Khánh Thi cũng không quên bóng gió dằn mặt những bóng hồng bên ngoài đang có ý lăm le Phan Hiển và dọa "tát sưng mặt".

Bà mẹ hai con viết: "Cô dì lối xóm bớt khẩu nghiệp lại. Chồng tôi thì tôi xài, vợ ông thì ông dùng. Tóm lại nhà tôi ưa vừa yêu vừa nựng vậy đó. Thấy nhà tôi đẹp đôi không? Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt. Nhà em lùn nên kéo chân cho hình đẹp, chứ em không kéo quần cho thiên hạ bình luận".

Khánh Thi bóng gió: Cấm đụng chồng chị, chị tát sưng mặt-2
"Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt", lời đe dọa từ bà mẹ 2 con.

Giọng văn đanh đá pha chút hóm hỉnh của bà mẹ 2 con nhận được sự hưởng ứng từ bạn bè và đồng nghiệp. Một số dân mạng trêu chọc Phan Hiển khi có cô vợ quá "gắt", khó có thể ngoại tình cả trong tư tưởng. Nhưng đằng sau đó, nhiều người cảm nhận được tình yêu và sự gắn kết của vợ chồng Khánh Thi.

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi trước khi nên duyên vợ chồng. Họ đã trải qua chặng đường nhiều vui buồn trong suốt 13 năm gắn bó.

"Nữ hoàng dancesport" hơn chồng 12 tuổi. Khoảng cách tuổi tác từng là lý do khiến mối tình của hai người bị phản đối. Cặp đôi cũng nhiều lần chia tay rồi tái hợp... trước khi chính thức về chung một nhà.

Khánh Thi bóng gió: Cấm đụng chồng chị, chị tát sưng mặt-3

Năm 2015, Khánh Thi và Phan Hiển có con trai đầu lòng. 3 năm sau đó, họ chào đón con thứ hai là một bé gái.

Khánh Thi thừa nhận áp lực lớn nhất không chỉ đơn thuần về tuổi tác, mà bản thân là cô giáo của chồng. Điều này được đánh giá không phù hợp và trở thành định kiến xã hội. Tuy nhiên sau tất cả, họ đã cùng nhau vượt qua và xây dựng nền tảng hôn nhân hạnh phúc đáng được ngưỡng mộ. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-lon-tieng-canh-cao-ai-do-nhom-ngo-phan-hien-n-226904.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao