Khánh Thi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tình cũ, cách xưng hô gây bất ngờ

Dù chia tay đã lâu nhưng Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt, khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Mặc dù Khánh Thi và Chí Anh không còn là người yêu, nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng, bạn bè thân thiết với tư cách đồng nghiệp.

Khánh Thi từng chia sẻ rằng giữa cô, Phan Hiển và Chí Anh, luôn tồn tại một sợi dây không thể nào phai nhạt. Đó chính là tình yêu và đam mê đối với bộ môn khiêu vũ thể thao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ lại những hình ảnh cũ chụp cùng Chí Anh và gửi lời chúc mừng sinh nhật cho người bạn thân. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn trẻ mãi không già". Khánh Thi thường gọi Chí Anh là "anh bạn" với cách xưng hô thân thiết.

Hàng năm, khi đến sinh nhật của Chí Anh, bà xã của Phan Hiển không quên gửi lời chúc đến người bạn thân của mình. Ngoài ra, Chí Anh và vợ cũng thường tham gia các sự kiện quan trọng trong gia đình của Phan Hiển.

Khánh Thi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tình cũ, cách xưng hô gây bất ngờ-1
Khánh Thi đăng lại những bức hình cũ chụp cùng Chí Anh, gửi lời chúc mừng bạn thân sang tuổi mới. 

Khánh Thi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tình cũ, cách xưng hô gây bất ngờ-2
Không còn là người yêu, Khánh Thi và Chí Anh vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng, bạn bè thân thiết với tư cách đồng nghiệp.

Khánh Thi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tình cũ, cách xưng hô gây bất ngờ-3
Không chỉ có Khánh Thi, Phan Hiển rất thân với Chí Anh. 

Được biết, Chí Anh và Khánh Thi từng có 10 năm yêu đương mặn nồng, nổi tiếng là cặp đôi "vàng" trong làng dancesport Việt Nam. Họ đã gắn bó suốt thời thanh xuân, cùng nhau thực hiện giấc mơ chinh phục đỉnh cao ở bộ môn này. 

Khép lại cuộc tình kéo dài cả thập kỷ, hai người đều đã tìm được bạn đời phù hợp của mình. Khánh Thi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng kém 11 tuổi Phan Hiển, cặp đôi sinh 3 con đẹp như hoa như ngọc. Còn Chí Anh sau khi trải qua mối tình với cô học trò Nhã Khanh, cũng dừng chân bên bến đỗ là Khánh Linh - người vợ kém 20 tuổi.

Khánh Thi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tình cũ, cách xưng hô gây bất ngờ-4
Cách đây không lâu, Khánh Thi đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3.

Khánh Thi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tình cũ, cách xưng hô gây bất ngờ-5
Vợ chồng Chí Anh góp mặt trong đám cưới Khánh Thi.

Mặc dù, không còn là người yêu, Khánh Thi và Chí Anh vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng, nhất là với tư cách đồng nghiệp. Họ đều là những người nặng lòng với sự nghiệp khiêu vũ thể thao, đều có nhiều hoài bão, tâm huyết trong việc góp phần phát triển bộ môn này ở Việt Nam. Chính điều này giúp họ vượt qua thói thường, giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, luôn hỗ trợ nhau trong công việc. 

Khánh Thi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tình cũ, cách xưng hô gây bất ngờ-6
Chí Anh tươi cười rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của con gái tình cũ.

Là người đam mê và dốc lòng theo đuổi danceport, Phan Hiển cũng rất thoải mái, vui vẻ khi làm việc với Chí Anh, người anh luôn kính trọng như một người thầy, bậc tiền bối trong nghề.

Mối quan hệ của họ trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng theo xu hướng tích cực nhất trong dịp SEA Games 31 năm 2022. Ở sự kiện thể thao này, Khánh Thi là HLV trưởng của đội tuyển dancesport Việt Nam cùng kiện tướng Chí Anh. Với sự hỗ trợ của hai vị "sư phụ", Phan Hiển và bạn nhảy Thu Hương đã giành 3 Huy chương Vàng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-bat-ngo-dang-anh-chuc-mung-sinh-nhat-tinh-cu-cach-xung-ho-gay-bat-ngo-a594627.html

Chí Anh Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao