Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu khoe cận mặt con thứ ba

Con gái Khánh Thi có diện mạo xinh xắn, dễ thương, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Khánh Thi - Phan Hiển vừa chia sẻ đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con thứ ba vừa chào đời. Đoạn clip do con trai Kubi Minh Cường chỉnh sửa, thực hiện.

Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu khoe cận mặt con thứ ba-1
Khánh Thi - Phan Hiển khoe hình ảnh của con gái vừa chào đời.

Trong đoạn clip, con gái của Khánh Thi có diện mạo xinh xắn, dễ thương. Đôi mắt to tròn, hai má phúng phính đáng yêu. Nhiều khán giả dành nhiều lời khen cho em bé, nhận xét ái nữ giống Khánh Thi và chúc mừng gia đình nữ kiện tướng có thêm thành viên mới.

Vào tháng 9/2023, Khánh Thi sinh con thứ 3 là một bé gái nặng hơn 2 kg bằng phương pháp mổ. Hiện tại, nữ hoàng dancesport đang dành thời gian ở cữ. Cô chia sẻ về quá trình sinh con thứ 3 ở tuổi 41: "Lần này tôi bị sinh sớm, tự dưng chuyển dạ, đau quá kêu la toáng lên rồi đi đẻ thôi. Vì trước đó tôi đã đẻ mổ rồi nên không thể chờ đẻ thường được nữa vì sẽ nguy hiểm. Đây là lần thứ 3 tôi đẻ mổ rồi".

Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu khoe cận mặt con thứ ba-2
Em bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố mẹ. 

Nữ kiện tướng chia sẻ vấn đề trầm cảm sau sinh: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Người đẹp cũng cho biết cả ngày cô không muốn ăn gì, không biết nên ăn gì nên càng stress: "Khi mang bầu ai cũng có thể ăn ngon và tăng cân. Riêng mình thì stress vì ăn không thấy ngon. Giờ sinh em bé xong lại stress cũng vì ăn không được dẫn đến trầm cảm vì ăn". Dưới bình luận, nhiều người động viên Khánh Thi nên cô gắng ăn uống để có sữa cho con.

Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu khoe cận mặt con thứ ba-3
Khánh Thi chia sẻ về vấn đề trầm cảm sau sinh.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng của làng dancesport Việt Nam. Cuộc tình lệch tuổi của họ đã có cái kết ngọt ngào là hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022, khi cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó và có 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Ngày 9/9 vừa qua, cặp đôi đón thêm con thứ 3 khiến hạnh phúc càng thêm viên mãn. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khanh-thi-phan-hien-lan-dau-khoe-can-mat-con-thu-ba-ar825006.html?fbclid=IwAR25iiSyLKz6r5HEc1qQNPYXI1u1O3zYLsjfE2idyw-8lGwmj6CIM04M2v0

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao