Khánh Thi đưa con đi xem BLACKPINK: Đầu tư cả vali điện cho giống idol

Hình ảnh bốn cô nàng BLACKPINK cưỡi vali điện lên sân khấu đã quá ấn tượng khiến fan cứng như bé Kubi (con trai Khánh Thi - Phan Hiển) cũng háo hức học theo.

Khánh Thi mới đây đã khoe hình ảnh check-in tại Hà Nội cùng hai con là bé Kubi Minh Cường (8 tuổi) và bé Anna Vương Diễm (5 tuổi). Nữ hoàng dancesport Việt Nam đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng không ngần ngại đưa con từ TPHCM ra Hà Nội để đi xem concert BLACKPINK. Bởi cả hai nhóc tỳ đều là fan cứng của nhóm nhạc nữ nhà YG.

Chuẩn bị đi "đu" concert Born Pink, hai bé Kubi và Anna đã học nhuần nhuyễn động tác trong bài nhảy Flower của thành viên Jisoo. Khánh Thi cũng trang bị cho hai con lightstick chuyên nghiệp để cổ vũ.

Khánh Thi đưa con đi xem BLACKPINK: Đầu tư cả vali điện cho giống idol-1
Mẹ bầu Khánh Thi đưa hai con ra Hà Nội, đi xem concert của BLACKPINK

Mẹ bầu còn không hào phóng đầu tư cho cậu cả Kubi chiếc vali điện giống với các nữ thần tượng. Ở khách sạn, Kubi háo hức lái chiếc vali điện và hướng dẫn mọi người cách sử dụng. Cậu nhóc vui vẻ nói cười khi được thoả đam mê "đu" idol.

Trước đó, BLACKPINK khiến fan thích mê với những khoảnh khắc dễ thương và ngầu vô đối khi lái vali điện (vali scooter) ở cánh gà, thậm chí là đem hẳn lên sân khấu giao lưu cùng khán giả ở phần souncheck trước concert hay lúc cuối chương trình. Hình ảnh bốn nàng "Đen Hồng" vui đùa trên những chiếc vali điện sớm lan toả khắp với cộng đồng fan K-pop nói chung như một biểu tượng thương hiệu riêng của nhóm nhạc này.

Người hâm mộ Việt Nam cũng đang mong chờ sẽ được thấy Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa lái xe vali điện ở sân khấu kết màn concert đêm 30/7 tại Việt Nam.

Khánh Thi đưa con đi xem BLACKPINK: Đầu tư cả vali điện cho giống idol-2
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lái vali điện giống BLACKPINK

Khánh Thi đưa con đi xem BLACKPINK: Đầu tư cả vali điện cho giống idol-3
Cả bé Kuibi và Anna đều thuộc động tác bài Flower của Jisoo và hào hứng cầm lightstick cổ vũ

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-bau-khanh-thi-dua-con-di-xem-blackpink-dau-tu-ca-vali-dien-cho-giong-idol-20230730135219262.htm?fbclid=IwAR1gZblRMJt_HjR0tOAOD3-ksCfGYVy8kgb0EGq5ejJLPaH7np7AxBdnksk

BlackPink Khánh Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao