Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển

Ảnh hiếm quá khứ được Khánh Thi chia sẻ, khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình cặp đôi lúc bấy giờ.

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ loạt ảnh từ quá khứ tới hiện tại cùng ông xã Phan Hiển. Trong đó có ảnh hiếm chụp từ năm 2009, thời điểm 2 người mới yêu nhau.

Khoảnh khắc xưa cũ của cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều người thích thú. Phan Hiển khi ấy ăn mặc khá sành điệu với mũ beret và áo cardigan. Phía sau là Khánh Thi với mái tóc đỏ - đen cực ngầu. 

Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển-1
Ảnh hiếm của Khánh Thi - Phan Hiển lúc mới yêu.

Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển-2
Hình ảnh khác được Khánh Thi chia sẻ.

Cho tới hiện tại, khi đã bên nhau 12 năm và có 2 con nhỏ, ngoại hình Khánh Thi - Phan Hiển cũng không có quá nhiều thay đổi so với quá khứ. Phan Hiển chững chạc hơn, trong khi Khánh Thi thêm vẻ mặn mà.

Mối tình hơn thập kỷ cùng tổ ấm đẹp như mơ của cặp đôi làng dancesport khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển-3Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển-4Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển-5
Khánh Thi - Phan Hiển của hiện tại.

Khánh Thi - Phan Hiển vốn xuất phát từ mối quan hệ cô trò. Tới khi yêu nhau, cả hai phải chịu không ít áp lực vì 2 chữ "cô trò" cũng như chênh lệch tới 12 tuổi. Tuy nhiên, họ nắm tay nhau vượt qua thị phi, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Hiện tại cặp đôi có 2 con nhỏ, đều sở hữu ngoại hình ưa nhìn, dễ thương. 

Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển-6Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển-7
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Tuy nhiên, cũng vài lần Khánh Thi - Phan Hiển vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ vu vơ của "nữ hoàng dancesport" trên mạng xã hội.

Gần đây nhất, Khánh Thi livestream khóc lóc trong đêm, khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Thậm chí còn rộ lên tin đồn cặp đôi "toang vì trà xanh".

Cũng như những lần trước, người trong cuộc đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định hôn nhân vẫn êm đềm, hạnh phúc. Đó chỉ là cảm xúc vu vơ đời thường của Khánh Thi trong một khoảnh khắc nào đó.

Khánh Thi gợi quá khứ sau lời đồn đổ vỡ với Phan Hiển-8
Cặp đôi làng khiêu vũ vẫn ngọt ngào như những ngày đầu tiên. 

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-goi-qua-khu-sau-loi-don-do-vo-voi-phan-hien-n-277107.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao