Khánh Thi nói lên nỗi lòng của hội mẹ bỉm sữa sau sinh con

Sau sinh con, phần lớn phụ nữ đều ao ước sớm lấy lại vóc dáng thon thả như trước khi mang bầu.

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi sinh con thứ 3 vào đầu tháng 9/2023. Gần một tháng sau khi sinh, bà xã Phan Hiển chia sẻ tâm sự mà hội mẹ bỉm sữa ai cũng đồng cảm: "Nỗi mong mỏi của chị em sau sinh là: Giời ơi khi nào tôi về lại vóc dáng cũ".

Kèm theo lời than thở, Khánh Thi đăng tải những hình ảnh tình tứ bên Phan Hiển vào ba năm trước. Khi ấy, nữ hoàng dancesport thu hút ánh nhìn bởi gương mặt xinh đẹp, trẻ trung. Nữ vũ công với nhịp độ tập luyện hàng ngày luôn giữ được dáng vẻ mảnh mai, vòng eo thon gọn và đường cong cơ thể quyến rũ. Khánh Thi nắm tay Phan Hiển, được ông xã hôn má đầy ngọt ngào.

Cũng nhờ những năm tháng tập luyện bền bỉ khi còn thi đấu và duy trì tập khi ở cương vị huấn luyện viên, Khánh Thi khi mang bầu cũng không có nhiều thay đổi về vóc dáng. Sau sinh, bà xã Phan Hiển vẫn nhận được nhiều lời khen bởi vẻ nhuận sắc ở độ tuổi 41, và là mẹ của ba con nhỏ.

Khánh Thi nói lên nỗi lòng của hội mẹ bỉm sữa sau sinh con-1Khánh Thi nói lên nỗi lòng của hội mẹ bỉm sữa sau sinh con-2Khánh Thi nói lên nỗi lòng của hội mẹ bỉm sữa sau sinh con-3
Khánh Thi hoài niệm về vóc dáng khi chưa mang bầu

Dịp Trung thu vừa qua, Khánh Thi cũng gây chú ý với video ôm con mới sinh và cùng gia đình nhảy chào mừng ngày Tết của thiếu nhi. Khánh Thi cầm theo đèn lồng, diện đồ đôi cùng màu với Phan Hiển, cùng hai con Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm nhảy múa theo truyền thống gia đình.

Bởi cả Khánh Thi và Phan Hiển đều là kiện tướng dancesport hàng đầu Việt Nam, Kubi và Anna cũng được truyền cảm hứng và niềm đam mê với bộ môn khiêu vũ ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt, "cậu cả" Kubi sớm bộc lộ tài năng dancesport khi sở hữu huy chương vàng ở giải vô địch thế giới hồi tháng 3/2023.

Khánh Thi nói lên nỗi lòng của hội mẹ bỉm sữa sau sinh con-4
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và 3 con

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khanh-thi-noi-len-noi-long-cua-hoi-me-bim-sua-sau-sinh-con-20230929070535615.htm

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao