Sinh con được 2 tuần, Khánh Thi livestream khẳng định có lúc suy nghĩ tiêu cực

"Sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, sống trong 4 bức tường nên rất dễ stress", Khánh Thi chia sẻ.

Ngày 12/9, nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi hạ sinh con thứ 3 cho chồng kém 12 tuổi. Chỉ sau chưa đầy 2 tuần sinh con, Khánh Thi đã xuất hiện trên livestream để trò chuyện với khán giả.

Nữ kiện tướng chia sẻ về quá trình sinh con thứ 3 ở tuổi 41: "Lần này tôi bị sinh sớm, tự dưng chuyển dạ, đau quá kêu la toáng lên rồi đi đẻ thôi. Vì trước đó tôi đã đẻ mổ rồi nên không thể chờ đẻ thường được nữa vì sẽ nguy hiểm. Đây là lần thứ 3 tôi đẻ mổ rồi".


Khánh Thi chia sẻ trong livestream.

Về lý do xuất hiện trên livestream khi vừa mới sinh con, Khánh Thi cho hay: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị.

Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Sinh con được 2 tuần, Khánh Thi livestream khẳng định có lúc suy nghĩ tiêu cực-1
Khánh Thi tự động viên bản thân thoát khỏi giai đoạn trầm cảm sau sinh.

Trước đó, sau khi sinh hai con, Khánh Thi cũng từng tiết lộ cô bị trầm cảm sau sinh khá nghiêm trọng: "Có stress, có trầm cảm sau sinh rất nhiều. Có tự kỉ và có khóc lóc, ai oán. Nhưng mình hiểu tất cả chỉ là triệu chứng trầm cảm sau sinh.

Mình không hề lo ngại khi hiểu những điều đó rất tự nhiên. Mình không thể xa con, xa chồng. Lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình, con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh em bé, tâm lý người mẹ bất ổn là thế...".

Nữ kiện tướng cũng cho biết, để thoát khỏi những cảm giác tiêu cực, cô phải tự động viên chính mình: "Xấu đẹp gì cũng là mình. Khoẻ mạnh ốm đau cũng mình chịu. Chồng yêu hay không là chồng chứ không phải mình muốn mà có.

Nên phải tự tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất. Để được hưởng hạnh phúc nhất và đón nhận bất kể điều tồi tệ nào có thể xảy ra ngay trước mắt mà không hề than vãn".

Khánh Thi là nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng. Cô kết hôn với Phan Hiển và cả hai đã có với nhau 3 người con.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sinh-con-duoc-2-tuan-khanh-thi-livestream-khang-dinh-co-luc-suy-nghi-tieu-cuc-ar822977.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao