Khánh Thi - Phan Hiển bên nhau 13 năm nhưng giờ mới là vợ chồng

Phan Hiển - Khánh Thi mới trở thành vợ chồng hợp pháp sau nhiều năm chung sống và có 2 mặt con.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, có 13 năm gắn bó với hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, ít ai biết trong suốt 13 năm bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn chưa chính thức trở thành vợ chồng, bởi chưa từng cưới hỏi cũng như chưa từng đăng ký kết hôn, dù đã có 2 mặt con.

Khánh Thi - Phan Hiển bên nhau 13 năm nhưng giờ mới là vợ chồng-1
Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển.

Cho tới mới đây, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Khánh Thi - Phan Hiển xác nhận đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, việc đăng ký kết hôn diễn ra trong thời gian gần đây.

Theo Khánh Thi, vì chưa bao giờ đăng ký kết hôn trong suốt quãng thời gian trước đó, nên đến giờ cả hai vẫn cảm thấy vui, giống như được mới yêu và mới cưới.

Còn Phan Hiển chia sẻ, anh muốn cho Khánh Thi một danh phận chính thức về mọi mặt để về sau, các con không hỏi vì sao ba không lấy mẹ, để mẹ bơ vơ.

Trước đó 2 năm, Khánh Thi cũng từng nói về việc chưa đăng ký kết hôn với Phan Hiển. 

"Tôi không quan tâm đến chuyện đăng ký kết hôn. Tôi nghĩ mọi người cũng không nên nhìn nhiều vào tờ giấy đăng ký kết hôn đó. Cái mà mọi người nên nhìn nhận là cả Khánh Thi và Phan Hiển đang có một mái ấm gia đình hạnh phúc", nữ kiện tướng dancesport chia sẻ trên Người Đưa Tin.

Khánh Thi - Phan Hiển bên nhau 13 năm nhưng giờ mới là vợ chồng-2

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Về lý do làm đám cưới, Phan Hiển cho biết trước kia anh nghĩ đơn giản chỉ cần cả hai sống hạnh phúc, hòa hợp, còn đám cưới chỉ mang tính hình thức. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau và đi dự tiệc cưới của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nam vũ công nhận ra bà xã cũng mong muốn được một lần mặc váy cưới, bước vào lễ đường.

Khánh Thi - Phan Hiển bên nhau 13 năm nhưng giờ mới là vợ chồng-3Khánh Thi - Phan Hiển bên nhau 13 năm nhưng giờ mới là vợ chồng-4
Cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới. Họ đã chụp ảnh cưới ở nước ngoài.

Zen
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/khanh-thi-phan-hien-ben-nhau-13-nam-nhung-gio-moi-la-vo-chong-n-321357.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-phan-hien-ben-nhau-13-nam-nhung-gio-moi-la-vo-chong-n-321357.html

Khánh Thi Phan Hiển Showbiz Việt

Tin tức mới nhất