Khánh Thi: 'Sẽ không tổ chức đám cưới với Phan Hiển'

"Nữ hoàng dancesport" phủ nhận nghi vấn sắp làm đám cưới. Cô cũng khẳng định sẽ không tổ chức hôn lễ trong tương lai.

Mới đây, kiện tướng dancesport Khánh Thi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên ông xã trên trang cá nhân. Gây chú ý là dòng tâm sự của bà mẹ hai con: "Cái sung sướng nhất trên đời là tin chắc mình đã được yêu. Yêu đàn ông hay đàn bà chẳng quan trọng bằng việc yêu nhiều hay yêu ít. Tóm lại yêu thì cưới".

Khánh Thi: Sẽ không tổ chức đám cưới với Phan Hiển-1
Dòng trạng thái "yêu thì cưới" gây chú ý của Khánh Thi.

Chia sẻ về tình yêu và "tóm lại yêu thì cưới", nhiều khán giả cho rằng Khánh Thi sắp tổ chức đám cưới với ông xã kém 12 tuổi. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng từ cặp đôi nổi tiếng, bởi họ đã chung sống nhiều năm và có 2 nhóc tỳ đáng yêu. 

Tuy nhiên, khi 2Sao.vn liên lạc với Khánh Thi, nữ kiện tướng dancesport phủ nhận nghi vấn từ một bộ phận khán giả. Bà xã Phan Hiển cho biết dòng trạng thái "yêu thì cưới" là trích dẫn vu vơ trên mạng, chứ không phải nói về trường hợp của cô. 

Hỏi thêm Khánh Thi về dự định tổ chức đám cưới với Phan Hiển trong tương lai, "nữ hoàng dancesport" khẳng định sẽ không có. "Tôi chưa có ý nghĩ gì về chuyện đó cả", Khánh Thi cho hay.

Khánh Thi: Sẽ không tổ chức đám cưới với Phan Hiển-2
Khánh Thi: Sẽ không tổ chức đám cưới với Phan Hiển-3
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Xuất phát điểm của Khánh Thi - Phan Hiển là mối quan hệ cô trò. Tình yêu chân thành của chàng trai sinh năm 1993 đã dần chinh phục được trái tim Khánh Thi, để rồi đi đến một mái ấm hạnh phúc, vượt qua những dị nghị về quan hệ cô trò cũng như chênh lệch tuổi tác.

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển chào đón con trai đầu lòng. Tháng 6/2018, "nữ hoàng dancesport" hạ sinh con thứ hai, là một bé gái. Cả đường công danh và tình cảm đều viên mãn, cuộc sống của Khánh Thi hiện tại là mơ ước của nhiều người. 

Tuy nhiên, cặp đôi vàng làng dancesport vẫn chưa tính chuyện tổ chức đám cưới. Theo Khánh Thi, đó là điều không cần thiết. Cả cô và ông xã đều quan niệm sống bên nhau hạnh phúc như thế nào mới là quan trọng, chứ không đặt nặng những vấn đề mang tính hình thức. 

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-len-tieng-ve-nghi-van-sap-to-chuc-dam-cuoi-n-227945.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất