Khánh Thi sốc khi thần tượng vô địch khiêu vũ thế giới qua đời

Khánh Thi tiếc thương khi huyền thoại dancesport thế giới Beata Onefater vừa qua đời ở độ tuổi 50.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ loạt ảnh ấn tượng về Beata Onefater - nhà vô địch dancesport thế giới 1998.

Cô viết: "An nghỉ nhé! Beata Onefater là thanh xuân của tôi. Người đã truyền cảm hứng rất mạnh khi tôi bắt đầu với khiêu vũ thể thao. Năm 1998, tôi cảm thấy trong mình có chảy dòng máu vũ công latin mãnh liệt chính là nhờ cô ấy.

Khánh Thi sốc khi thần tượng vô địch khiêu vũ thế giới qua đời-1
Beata Onefater trên sàn khiêu vũ. 

Và cho đến sau này, người mà tôi luôn nhắc mỗi khi giảng dạy cho học trò về cá tính của nữ vũ công latin (máu, hoang dại, mèo sang chảnh và kiểm soát cao nhưng đầy quyến rũ nữ tính) thì đó chính là cô ấy.

Hôm nay Beata Onefater đã ở Thiên Đàng. Hãy cho tôi thêm một lần nữa nghiêng mình cúi rạp trước linh hồn cô và tôi sẽ luôn nhớ về cô. Thần tượng của tôi".

Khánh Thi sốc khi thần tượng vô địch khiêu vũ thế giới qua đời-2
Beata Onefater là người ảnh hưởng mạnh tới Khánh Thi. 

Khánh Thi chia sẻ với VietNamNet, cô và Chí Anh bắt đầu đến với dancesport năm 1998 chính là năm Beata Onefater vô địch thế giới.

"Chí Anh dụ tôi theo nhảy cũng là vì cô ấy. Sau khi xem Beata Onefater khiêu vũ, tôi quá thích nên mới đồng ý tập nhảy với Chí Anh.

Thần tượng của mình ra đi, tôi bất ngờ và sốc do cô còn trẻ và đóng góp cho nền khiêu vũ cực lớn. Beata Onefater đem lại hình tượng chuẩn cho nữ vũ công latin, lại đẹp nữa", Khánh Thi nói. 

Khánh Thi sốc khi thần tượng vô địch khiêu vũ thế giới qua đời-3
Khánh Thi cho biết cô chọn phong cách trình diễn giống với Beata Onefater cũng như bị ảnh hưởng bởi gu thời trang của thần tượng rất nhiều.

Beata Onefater là một trong những vũ công hàng đầu của dancesport thế giới. Cô đã giữ danh hiệu vô địch cuộc thi dancesport South African Latin Amateur and Professional Champion suốt 10 năm kể từ khi đăng quang năm 17 tuổi.

Sinh tại Lithuania và bắt đầu sự nghiệp khiêu vũ ở tuổi lên 6, Beata Onefater được đào tạo bài bản ballet cổ điển, Folk, Latin... 

Năm 1998, Beata và bạn nhảy người Nam Phi của cô là Michael Wentink đã vô địch thế giới.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp biểu diễn chuyên nghiệp năm 1999, Michael và Beata luôn lọt chung kết tất cả các cuộc thi quốc tế lớn mà họ tham gia dành cho khiêu vũ chuyên nghiệp.

Khánh Thi sốc khi thần tượng vô địch khiêu vũ thế giới qua đời-4

Không kể hết các danh hiệu và giải thưởng Beata Onefater đã giành được trong sự nghiệp của mình. Cô ghi điểm với khán giả bằng phong cách nhảy độc nhất vô nhị.

Sau khi chuyển tới New York, Mỹ năm 2004, Beata giã từ các cuộc thi đấu nhưng vẫn tham gia biểu diễn khiêu vũ thể thao. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khanh-thi-soc-khi-than-tuong-tung-vo-dich-the-gioi-bat-ngo-qua-doi-2149870.html?fbclid=IwAR180wp0BkcIAkstq0FNy6pgSG6uq7r_PaQIEzv9hu_hZVNx0rQ_L8pxwbc

Khánh Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao