Giữa lúc Trấn Thành bị 'ném đá' vì gán ghép Đức Phúc, Khánh Thi bày tỏ sự trân trọng danh hài

Khánh Thi khẳng định Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng và là người khiến cô cảm thấy trân trọng khi đối diện.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng khi một clip hậu trường Giọng ải giọng ai lan truyền. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam danh hài làm mối Đức Phúc cho Minh Béo - người từng vướng ồn ào ấu dâm.

Cụ thể, khi đang trò chuyện với Erik, Trấn Thành bỗng quay sang hỏi Đức Phúc: "Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!". Đức Phúc nghe xong chỉ biết cười trừ: "Thôi anh Thành". Trước vẻ ngoài bẽn lẽn của đàn em, danh hài tiếp tục: "Không chịu à? Em làm sao thế?...".

Giữa lúc Trấn Thành bị ném đá vì gán ghép Đức Phúc, Khánh Thi bày tỏ sự trân trọng danh hài-1Giữa lúc Trấn Thành bị ném đá vì gán ghép Đức Phúc, Khánh Thi bày tỏ sự trân trọng danh hài-2
Câu bông đùa của Trấn Thành với Đức Phúc bị chỉ trích vô duyên.

Câu đùa giỡn có phần kém duyên của ông xã Hari Won nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Phần đông khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng Trấn Thành thiếu suy nghĩ khi đem vấn đề từng bị cả xã hội lên án ra để đùa cợt, châm chọc, làm Đức Phúc rơi vào tình huống khó xử.

Tuy nhiên, một số nhận định đây chỉ là trò đùa để giải tỏa căng thẳng chứ không có ý gì khác. Dù vậy, việc đùa giỡn kém duyên của "A Xìn" vẫn khiến anh mất điểm trong mắt khán giả. 

Giữa lúc Trấn Thành nhận "gạch đá" trên mạng xã hội, mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ bày tỏ sự trân trọng đối với nam MC. Kiện tướng dancesport cho biết cô rất thích và cảm phục tài năng của Trấn Thành. Từng nhiều lần bông đùa với Trấn Thành nhưng vợ chồng Khánh Thi cảm thấy vui vì điều đó. 

Giữa lúc Trấn Thành bị ném đá vì gán ghép Đức Phúc, Khánh Thi bày tỏ sự trân trọng danh hài-3Giữa lúc Trấn Thành bị ném đá vì gán ghép Đức Phúc, Khánh Thi bày tỏ sự trân trọng danh hài-4
Khánh Thi bày tỏ sự trân trọng với Trấn Thành.

Đặc biệt, bà mẹ hai con khẳng định dù ông xã Hari Won không phải mẫu tượng đài quá lớn, nhưng lại là người mà cô cảm thấy phải trân trọng khi được đối diện.

Cụ thể, Khánh Thi viết: "Rất thích và cảm phục tài năng của anh Trấn Thành. Anh cũng từng nói nhiều câu bông đùa với vợ chồng tôi. Quan trọng là vợ chồng tôi cảm thấy vui khi anh đùa và bản thân cũng đùa ngược lại anh. Anh được như hôm nay vì tài năng và khán giả trân trọng.

Anh không phải là mẫu tượng đài nghệ sĩ quá lớn với tôi, nhưng lại là một người mà tự tôi cảm thấy phải trân trọng khi được đối diện với nghệ sĩ này".

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Khánh Thi lập tức thu hút sự quan tâm từ dư luận. Phần đông dân mạng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của nữ vũ công về tài năng cũng như con người Trấn Thành

"Em cũng hâm mộ Trấn Thành lắm chị ạ. Hâm mộ vì sự tử tế và đạo đức của anh ấy";  Chị cũng rất hâm mộ Trấn Thành vì phong cách rất tự nhiên và giản dị"; "Mình cũng rất mến mộ Thành. Càng ngày càng thấy yêu quý vì con người và tài năng của anh ấy. Tài năng thực sự"; "Phan Hiển của chị cũng tuyệt. Trấn Thành thì khỏi phải nói rồi"..., là những bình luận của dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-tran-trong-tran-thanh-giua-scandal-gan-ghep-n-211524.html

Khánh Thi Đức Phúc Trấn Thành

Tin tức mới nhất