Khánh Thi tuyên bố 'không nhận quà qua chuyển khoản'

Khánh Thi sợ nhất chuyện khách mời thả phong bì rồi về. Để tránh bị tổn thương, nữ kiện tướng quyết không nhận quà qua chuyển khoản.

Còn 3 ngày nữa, đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Hôn lễ của cặp vũ công có sự tham gia của 1.200 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Khánh Thi tuyên bố không nhận quà qua chuyển khoản-1
Đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức vào 22/12 tới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi bất ngờ có status gây chú ý, liên quan tới ngày trọng đại. 

Theo đó, kiện tướng dancesport cho biết từ xưa tới nay cô vẫn luôn nói rằng sợ nhất là đám cưới thả xong phong bì rồi về. Vậy nên trong ngày vui của mình, Khánh Thi xin phép từ chối không nhận quà cưới qua hình thức chuyển khoản, tránh bị tổn thương. 

"Ngày xưa em vẫn nói sợ nhất đám cưới thả phong bì rồi về. Nên khách mời của Thi và Hiển là những người bạn mình trân quý. Xin phép em không nhận quà cưới qua chuyển khoản ạ. Tổn thương em", bà xã Phan Hiển giãi bày. 

Khánh Thi tuyên bố không nhận quà qua chuyển khoản-2
Khánh Thi không nhận quà cưới qua hình thức chuyển khoản vì thấy bị tổn thương.

Khánh Thi - Phan Hiển quyết định tiến tới hôn nhân sau 13 năm gắn bó, có 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Vào ngày 12/12 vừa qua, 2 kiện tướng dancesport tổ chức lễ ăn hỏi "đẹp như mơ" tại nhà riêng, không gian được trang trí bởi 5.000 bông hồng và vài trăm kg hoa lá các loại khác.

Tiếp đó vào ngày 17/12, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ cưới ở nhà thờ. Ngày vui này của cặp đôi chỉ có sự tham gia của người thân và những bạn bè thân thiết nhất.

Đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/12, với sự tham gia của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

Khánh Thi tuyên bố không nhận quà qua chuyển khoản-3

Khánh Thi tuyên bố không nhận quà qua chuyển khoản-4Khánh Thi tuyên bố không nhận quà qua chuyển khoản-5Khánh Thi tuyên bố không nhận quà qua chuyển khoản-6Khánh Thi tuyên bố không nhận quà qua chuyển khoản-7
Một số hình ảnh trong đám hỏi, lễ cưới ở nhà thờ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-tuyen-bo-khong-nhan-qua-qua-chuyen-khoan-n-331047.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất