Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khánh Vân bị bỏng ngay sát giờ 'G' chung kết Miss Universe 2020

Thông tin mới nhất về Khánh Vân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, khi chung kết Miss Universe 2020 đang đến rất gần.

Thời gian đếm ngược đến chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - chỉ còn tính bằng vài giờ đồng hồ. 

Theo chia sẻ từ ê-kíp make-up của Khánh Vân tại Việt Nam, cô chủ động họa mặt và làm tóc thay vì phụ thuộc vào BTC Miss Universe.

Hiện tại, khâu make-up và làm tóc của đại diện Việt Nam đã xong, sẵn sàng cho chung kết. Tuy nhiên, 2 chuyên gia làm đẹp của Khánh Vân chia sẻ, trong lúc facetime hướng dẫn hoa hậu từ xa, cô đã gặp phải sự cố với chiếc máy uốn tóc.

Khánh Vân bị bỏng ngay sát giờ G chung kết Miss Universe 2020-1
Khánh Vân trong lúc uốn tóc chuẩn bị cho chung kết.

Khánh Vân bị bỏng ngay sát giờ G chung kết Miss Universe 2020-2
Khoảnh khắc Khánh Vân xảy ra sự cố, một phần da đã bị bỏng.

Theo chia sẻ từ cộng sự của Khánh Vân, cô không bị bỏng nặng, nhưng đang khiến ê-kíp lo lắng. Đón nhận thông tin này, người hâm mộ cũng cảm thấy lo lắng cho đại diện Việt Nam.

Khánh Vân trước đó có phần thi bán kết để lại khá nhiều dấu ấn. Cô được chuyên trang Global Beauties dự đoán lọt vào top 21 chung cuộc. Chuyên trang Sash Factor lại đánh giá Việt Nam cao hơn, dự đoán vào top 10, hạng 7.

Khánh Vân bị bỏng ngay sát giờ G chung kết Miss Universe 2020-3Khánh Vân bị bỏng ngay sát giờ G chung kết Miss Universe 2020-4Khánh Vân bị bỏng ngay sát giờ G chung kết Miss Universe 2020-5
Khánh Vân trong buổi thi bán kết.

Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam). Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Zozibini Tunzi, đến từ Nam Phi. 

Lee
Theo Vietnamnet


Zozibini Tunzi Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe