Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khánh Vân bị nhắc nhở quá phụ thuộc ê-kíp, khó tỏa sáng tại Miss Universe

Trước thắc mắc của fans sắc đẹp, Khánh Vân cho biết đã rèn luyện kỹ năng make-up từ lâu.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Theo chia sẻ của Khánh Vân, suốt thời gian qua cô đầu tư vào việc "training", hoàn thiện các kỹ năng để đến với đấu trường sắc đẹp này. 

Khánh Vân bị nhắc nhở quá phụ thuộc ê-kíp, khó tỏa sáng tại Miss Universe-1
Khánh Vân bị nhắc nhở quá phụ thuộc ê-kíp, khó tỏa sáng tại Miss Universe-2
Khánh Vân trong lần xuất hiện gần đây nhất.

Về nhan sắc, gương mặt Khánh Vân được cho là khá kén kiểu make-up, phải tìm ra được những layout xuất sắc thì cô mới thực sự lộng lẫy, toát lên thần thái của một hoa hậu. 

Từ khi đăng quang cho tới nay, vấn đề đó của Khánh Vân thường được ê-kíp giải quyết. Đứng sau những lần xuất hiện rực rỡ, những bộ ảnh lung linh của người đẹp là cả "hậu cung" hùng hậu, từ chuyên viên làm tóc, chuyên viên make-up, cho tới stylist, photographer, trợ lý "nâng khăn sửa túi"... 

Khánh Vân bị nhắc nhở quá phụ thuộc ê-kíp, khó tỏa sáng tại Miss Universe-3
Khánh Vân thường được ê-kíp lo cho từ A đến Z trong mỗi lần xuất hiện.

Cũng chính vì thế mà nhiều khán giả cho rằng Khánh Vân thiếu sự chủ động, quá phụ thuộc vào ê-kíp, nhất là trong việc trau dồi kỹ năng làm đẹp. Nếu cô không tự nâng cao tay nghề cho mình thì khi xuất ngoại chinh chiến sẽ lóng ngóng, không thể xuất hiện hoàn hảo bên dàn mỹ nữ khắp thế giới. 

Được biết tại Miss Universe, tinh thần chủ động luôn được đề cao. Các thí sinh thường tự lo liệu cho mình, thay vì lệ thuộc vào Ban tổ chức. Phạm Hương, H'Hen Niê, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy... thường tự trang điểm cho những sự kiện bên lề, thậm chí ngay cả bán kết hay chung kết.

Trước một số ý kiến nhắc nhở, Khánh Vân mới đây có chia sẻ liên quan trên trang cá nhân. Cô tiết lộ đã rèn luyện kỹ năng make-up một thời gian dài, chứ không phải thiếu chủ động như nhiều người nghĩ.

"Dạo này Vân có nghe các bạn thắc mắc là liệu ở nhà Vân được ê-kíp chăm sóc khá kỹ thì đến với Miss Universe sẽ xoay sở thế nào? Thật ra thì Vân cùng ê-kíp đã lên kế hoạch và lịch trình tập luyện khá dày và chi tiết. Vân cũng đã đi học make-up một thời gian dài và sẽ cố gắng học thêm bí kíp của các anh chị để có thể cố gắng tốt nhất", cô cho hay. 

Khánh Vân bị nhắc nhở quá phụ thuộc ê-kíp, khó tỏa sáng tại Miss Universe-4
Khánh Vân dưới sự hỗ trợ của ê-kíp.

Khánh Vân bị nhắc nhở quá phụ thuộc ê-kíp, khó tỏa sáng tại Miss Universe-5Khánh Vân bị nhắc nhở quá phụ thuộc ê-kíp, khó tỏa sáng tại Miss Universe-6Khánh Vân bị nhắc nhở quá phụ thuộc ê-kíp, khó tỏa sáng tại Miss Universe-7
Liệu khi không có ê-kíp hỗ trợ, cô có thể tự khiến bản thân trở nên nổi bật?

Được biết hiện tại Khánh Vân đang dốc sức chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Ngoài học make-up, tiếng Anh, người đẹp sinh năm 1995 đang tuyển chọn thiết kế quốc phục, cũng như lên ý tưởng cho trang phục dạ hội...

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-van-bi-nhac-nho-qua-phu-thuoc-vao-ekip-n-225133.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe