Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét

Hiện tại group antifan Khánh Vân đã đạt con số khủng hơn 50 nghìn người và số lượng thành viên vẫn tăng lên đều đặn mỗi ngày.

Trước vô số scandal, thị phi từ trên trời rơi xuống, Khánh Vân luôn tỏ ra bình thản, lạc quan.

Mới đây, cô nàng mở story trên Instagram để trò chuyện với fan. Hàng loạt câu hỏi của fan về liên hoàn biến mà "hotgirl má lúm" gặp phải trong những ngày vừa qua đã được cô nàng trả lời vừa thẳng thắn lại vừa khó đỡ.

Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-1Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-2Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-3Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-4Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-5
Các fan quan tâm cô nàng sau loạt liên hoàn biến vừa qua

Bên cạnh những lời hỏi thăm, an ủi, vẫn có những câu hỏi khá "gắt" dành cho Khánh Vân. Không biết đây là fan hay antifan của cô nàng luôn. Và tất nhiên Khánh Vân đáp lại cũng chả vừa. 

Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-6Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-7
Khánh Vân đã có màn đáp trả không thể "tỉnh" hơn

Có lẽ nhờ có những người bạn tốt luôn bên cạnh động viên mà Khánh Vân yếu đuối, bánh bèo thường ngày đã mạnh mẽ vượt qua những drama, lùm xùm vừa qua.

Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-8
Khánh Vân cảm thấy may mắn khi gặp được những người bạn tốt như H.A, Thảo Tâm và Hậu Hoàng

Khánh Vân là một gương mặt trẻ nổi bật. Cô nàng gây chú ý khi hoàn thành tốt vai diễn Trà Long trong phim Mắt Biếc nhưng lại đang dần đánh mất những tình cảm của công chúng khi tham gia Sao Nhập Ngũ

"Hot girl má lúm" liên tục nhận về "rổ gạch đá" vì tính cách có phần bánh bèo, công chúa, không hết mình khi tham gia thực hiện các thử thách, nhiệm vụ của chương trình.

Không dừng lại ở việc chỉ trích, dân tình còn có phản ứng khá quyết liệt khi lập group anti cô nàng. Hiện tại group antifan Khánh Vân đã đạt con số khủng hơn 50 nghìn người và số lượng thành viên vẫn tăng lên đều đặn mỗi ngày.

Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-9

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít ngày, Khánh Vân lại tiếp tục vướng vào ồn ào nhõng nhẽo trai có bồ, tưởng ai xa lạ hóa ra là diễn viên Phát La. Dù ngay sau đó, bạn gái của anh chàng Phát La - người trực tiếp bóc phốt đã đăng đàn xin lỗi nhưng dân tình vẫn tranh luận xôn xao.

Trước những ồn ào, tai bay vạ gió, Khánh Vân luôn chọn cách bình thản đối diện, nhẹ nhàng bước qua.

Khánh Vân đăng 7749 story tương tác, fan thêm cưng còn antifan thêm... ghét-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-dang-7749-story-tuong-tac-sau-lien-hoan-bien-cach-tra-loi-khien-fan-them-cung-con-antifan-them-ghet-162210601104005935.htm

Đỗ Khánh Vân Mắt biếc Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất