Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?

Bộ ảnh tôn vinh cộng đồng LGBTQ+ và chống lại việc bắt nạt trên mạng xã hội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được rất nhiều khán giả ủng hộ.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa tung bộ ảnh đầy màu sắc với những nhân vật cực kỳ đặc biệt: BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee, Gia Kỳ, Nhật Anh.

Theo Khánh Vân, cô ấp ủ thực hiện dự án này từ rất lâu để thay cho lời sẻ chia, cảm ơn và khích lệ của mình dành cho cộng đồng LGBTQ+.

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-1
Chân dài Sài thành muốn gửi gắm thông điệp về việc bắt nạt trên mạng xã hội vì cũng từng là nạn nhân của vấn nạn này. Khi đặt mình vào vị trí người bị bắt nạt, bạn sẽ thấy tổn thương và buồn như thế nào. Mỗi người có quyền được sống, tự do, làm những điều mình thích. Tại sao lại bắt nạt người khác? Tại sao phải gò ép một ai đó vào trong khuôn khổ?

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-2
Khánh Vân hy vọng bộ ảnh này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng LGBTQ+: Không ai đơn độc trong cuộc đời này. Mọi người luôn bên bạn, ủng hộ bạn. Hãy sống, học tập và làm việc bằng sự đam mê, nhiệt huyết. Đừng bận tâm đến những lời nói xung quanh, hãy nhìn về phía trước – nơi hạnh phúc đang chờ đợi bạn.

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-3
Cô đã mời những đại diện của cộng đồng LGBTQ+ như BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee, Gia Kỳ, Nhật Anh để thực hiện bộ ảnh.

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-4
Gia Kỳ (Màu Đỏ) - Nhật Anh (Màu Cam) - BB Trần (Màu Vàng) - Hải Triều (Màu Xanh lá cây) - Lynk Lee (Màu Xanh dương) - Khánh Vân (Màu Tím)

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-5
Bắt đầu nổi tiếng từ những clip hài cùng nhóm BB&BG trên Youtube, việc giả gái đã trở thành "đặc sản" của BB Trần. Nhưng nếu trước kia, trang phục khá đơn giản thì giờ đây, với danh tiếng như hiện tại BB Trần ngày càng đầu tư hơn cho những lần xuất hiện. 

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-6
Với chiều cao chuẩn người mẫu 1m8 khi hóa thân thành drag queen, BB Trần còn thường xuyên sử dụng giày cao gót nên lại dễ dàng gây ấn tượng hơn. Đã vậy, hình thể của BB Trần khi khoác lên những thiết kế váy áo càng khoe được triệt để các đường cong mĩ miều khiến ngay cả hội "gái thẳng" cũng phải ghen tị.

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-7
Hải Triều cũng là nhân vật có những màn giả gái thực sự xuất chúng. Tận dụng chiều cao, vóc dáng một cách triệt để kết hợp với lối make-up kỹ lưỡng, Hải Triều đã khiến fan phải xuýt xoa, ngỡ ngàng vì quá xuất thần khi hóa thành drag queen! 

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-8
Những chàng trai này không cố gồng mình để khẳng định sự nam tính mà thản nhiên phủ lên mình phấn son và váy áo. Họ sống và làm việc như những nghệ sĩ thực thụ với lời khẳng định: "Nữ tính không có nghĩa là yếu đuối và chỉ những người đàn ông đủ mạnh mẽ mới dám thể hiện điều đó".

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-9
Thời gian gần đây, câu chuyện về hành trình come out của Lynk Lee đang là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Tuy nhiên thay vì ủng hộ, đáng buồn thay không ít cư dân mạng lại bình luận tiêu cực về hành trình chuyển giới của Lynk Lee, không ngại buông lời miệt thị đầy cay nghiệt.

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-10
Sau một hành trình đầy khó khăn và đau khổ, cuối cùng cô cũng đã có thể mang lại hạnh phúc cho chính bản thân mình. Nữ ca sĩ cần được công nhận như một người phụ nữ thực sự và xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn bất kỳ ai.

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-11
Sinh năm 1990, là model nổi tiếng trên các mạng xã hội như Facebook, từng đoạt giải nhất Miss Angel 2007 (cuộc thi Miss dành cho những người đồng tính), Gia Kỳ đã làm mưa làm gió trên mạng với những shoot hình xinh đẹp và ấn tượng.

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-12
Gia Kỳ còn đa-zi-năng khi vừa làm model, vừa là chuyên viên trang điểm. 

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-13
Nhật Anh là mảnh ghép cuối cùng trong bộ ảnh "cầu vồng" của Khánh Vân.

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-14

Khánh Vân đọ sắc BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee: Hoa hậu Hoàn vũ bị drag queen lấn át?-15
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thực sự ghi điểm với thần thái cuốn hút trong bộ ảnh này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-do-sac-voi-bb-tran-hai-trieu-lynk-lee-lieu-co-bi-drag-queen-lan-at-n-236377.html

Khánh Vân Hải Triều lynk lee BB Trần LGBT

Tin tức mới nhất