Khánh Vân gây sốc khi kể chuyện lần đầu xem phim 18+

Không chỉ Khánh Vân mà rất nhiều học sinh cũng đang bị thiếu kiến thức cơ bản về giáo dục giới tính.

Khánh Vân là một trong những sao nữ nhận được nhiều sự yêu mến. Dù tuổi nghề còn khá trẻ song cô nàng đã ghi dấu ấn với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Mắt Biếc, sau đó là màn tranh cãi thái độ khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ.

Mới đây, cô nàng đã mở chuyên mục "bạn chọn số - tôi trả lời" tiết lộ loạt bí mật. Trong đó, Khánh Vân đã không ngần ngại chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến chuyện sex cũng như những kỉ niệm học giáo dục giới tính của mình.

Theo như những chia sẻ của Khánh Vân, có thể thấy trong suốt thời gian đi học cô nàng bị thiếu trầm trọng các kiến thức về giáo dục giới tính.

Khánh Vân gây sốc khi kể chuyện lần đầu xem phim 18+-1
Có thể thấy Khánh Vân bị thiếu nhiều kiến thức 18+ khi còn đi học

Cụ thể, khi được hỏi về lần đầu tiên học giáo dục giới tính, Khánh Vân cho hay: "Là năm lớp 9. Ở Buôn Ma Thuột hồi đấy mình vẫn còn nhát và ngây thơ lắm. Lúc đấy cũng không có mạng đủ kiểu hiện đại như bây giờ.

Bọn mình được học với một chiếc bao cao su và một quả dưa leo. Không nhớ đại khái như nào vì lúc đấy cả cô và trò đều ngại và lớp mình cũng cười ầm lên. Chốt buổi học mình cũng vẫn không hiểu gì".

Nữ diễn viên Mắt Biếc cũng cho hay lần đầu xem phim "con heo" là vào năm lớp 12, khi đủ 18 tuổi. 9X cho biết: "Thật chứ đến lớp 12 mình mới biết nam nữ ngủ với nhau như thế nào. Mình vô tình xem phim trên HBO thì có cảnh sex, nhưng bị cắt giữa chừng.

Mình tức quá, tò mò nên lên YouTube search phim 'bệi bẹ' xem tiếp như thế nào. Đến đại học mình mới biết, xem phim 'bệi bẹ' không xem ở YouTube".

Khánh Vân gây sốc khi kể chuyện lần đầu xem phim 18+-2
Khánh Vân không ít lần chụp ảnh theo phong cách sexy

Thực tế, không chỉ với Khánh Vân mà cũng có rất nhiều học sinh thiếu kiến thức giáo dục giới tính. Dù ở độ tuổi 18, song nhiều học trò không biết quan hệ tình dục, thế nào là quấy rối và cách tránh khỏi những hành vi đụng chạm đó...

Theo chương trình SGK cũ thời Khánh Vân, học sinh lần đầu biết đến các kiến thức giáo dục giới tính qua chương cuối môn Sinh học năm lớp 8. Việc thiếu kiến thức cơ bản này có thể khiến học trò không hiểu hết về quan hệ tình dục, về những điều được và không được phép làm khi dưới 18 tuổi.

Với Internet phát triển như hiện nay, học trò có thể tự tìm hiểu kiến thức giáo dục giới tính trên mạng. Phụ huynh, nhà trường cũng nên tận dụng mọi cơ hội để gợi mở các cuộc trò chuyện cùng con trẻ về vấn đề sinh sản, tình dục và hành vi xâm hại tình dục.

Điều đó giúp học sinh nhận thức được các mức độ và sự nguy hiểm của người xung quanh khi tiếp xúc ở cự ly quá gần.

Ngày nay, có rất nhiều trường học đã thêm môn học liên quan đến kỹ năng sống, giáo dục giới tính vào chương trình học. Đồng thời cũng có những phòng chuyên tư vấn tâm lý tuổi vị thành niên.

Khánh Vân gây sốc khi kể chuyện lần đầu xem phim 18+-3
Khánh Vân từng theo học trường THPT Chu Văn An (TP. Buôn Ma Thuột), sau đó cô nàng thi đỗ ngành Thiết kế thời trang, trường Quốc tế ADS International Design & Art Center

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khanh-van-gay-soc-khi-ke-chuyen-lan-dau-xem-phim-18-tiet-lo-thieu-kien-thuc-gioi-tinh-tram-trong-khi-con-di-hoc-22021178130237.htm

Đỗ Khánh Vân giáo dục giới tính

Tin tức mới nhất