Khánh Vân 'Mắt biếc' lần đầu khoe ảnh diện nội y gợi cảm

Nổi tiếng với hình ảnh dễ thương, kín đáo, Khánh Vân khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu khoe dáng trong loạt ảnh sexy.

Trên trang cá nhân mới đây, Khánh Vân - thủ vai nhân vật Trà Long trong bộ phim Mắt biếc - bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện nội y.

"Chuyên mục block (chặn - PV) người thân", cô nàng hài hước chú thích.

Vẫn với biểu cảm nhí nhảnh, tươi tắn quen thuộc, nàng "Trà Long" khiến không ít dân mạng ngạc nhiên với thân hình chuẩn hút mắt. Cô còn để lộ hình xăm ở bên dưới ngực trái.

Khánh Vân Mắt biếc lần đầu khoe ảnh diện nội y gợi cảm-1
Loạt ảnh gợi cảm của Khánh Vân.

Nhiều người hâm mộ thắc mắc về vẻ ngoài lạ lẫm của Khánh Vân vì trong một lần chia sẻ trước đây, 9X từng cho biết không có ý định theo đuổi phong cách gợi cảm.

Trả lời các bình luận này, Khánh Vân hóm hỉnh: "8.000 năm mới sexy một lần mà".

Trong khi đó, nhiều người đùa nên "mách" Hà Lan - mẹ nhân vật Trà Long trong phim. Không ít dân mạng lại bày tỏ ngưỡng mộ vóc dáng săn chắc của 9X.

Nổi lên khi vào vai Trà Long - con gái của Hà Lan trong Mắt biếc, Khánh Vân được nhiều người yêu mến bởi hình tượng đáng yêu, tươi tắn. 9X cũng theo đuổi phong cách thời trang kín đáo, dịu dàng. Bởi vậy, vẻ gợi cảm bất ngờ của cô khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú.

Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk) tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center.

Trước khi tham gia Mắt biếc, Khánh Vân nổi tiếng trong giới trẻ với biệt danh "hot girl má lúm". Cô từng thử sức với nhiều vai trò như mẫu ảnh, đóng phim Sửu nhi, Biệt đội Bitu... hay xuất hiện trong MV Như vậy mãi thôi của Noo Phước Thịnh vào năm 2016. Mới đây, 9X cũng là nữ chính trong MV Là một thằng con trai của ca sĩ Jack.

Khánh Vân Mắt biếc lần đầu khoe ảnh diện nội y gợi cảm-2
Khánh Vân nổi tiếng với hình ảnh dịu dàng, đáng yêu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khanh-van-mat-biec-lan-dau-khoe-anh-dien-noi-y-goi-cam-post1075354.html?fbclid=IwAR3sO0YSJS7YB2y9OQXiBZjzTf3zkVwwlc9pwxCnyOTkKvK0is7Dta-c3pI

Đỗ Khánh Vân Mắt biếc

Tin tức mới nhất