Khánh Vân nói gì khi trưởng FC xóc xiểm Thùy Tiên, H'Hen Niê?

Chấn chỉnh người hâm mộ, Khánh Vân cũng có lời xin lỗi tới những ai đã và đang bị ảnh hưởng bởi sự việc.

Liên quan tới sự việc trưởng FC có hành động không phải phép với 3 mỹ nhân Thùy Tiên - Kim Duyên - H'Hen Niê, hoa hậu Khánh Vân mới đây chính thức lên tiếng.

Theo đó, trong group FC hơn 55.000 thành viên, Khánh Vân cho biết rất buồn với những sự việc đã xảy ra. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã và đang bị ảnh hưởng bởi sự việc này.

Khánh Vân nói gì khi trưởng FC xóc xiểm Thùy Tiên, HHen Niê?-1Khánh Vân nói gì khi trưởng FC xóc xiểm Thùy Tiên, HHen Niê?-2
Khánh Vân chính thức lên tiếng sau vụ ồn ào của trưởng FC.

"Ở đây là nơi mọi người làm bạn với nhau, động viên nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực.

Vì vậy, bất kỳ những hành động gây ảnh hưởng tới fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp, và những tình cảm Vân đã vun đắp - gìn giữ thì chắc chắn Vân tuyệt đối không ủng hộ. 

Vân mong mọi người, từ những việc xảy ra vài ngày qua và cho đến hôm nay, chúng ta cần nhận ra rằng, tất cả những hành động mà chúng ta làm đều có ảnh hưởng dù tốt, dù xấu đến những người xung quanh. Vì vậy chúng ta cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình", Khánh Vân trải lòng.

Về phía H'Hen Niê, khi được người hâm mộ hỏi chuyện, cô nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực: "Chị không sao, chắc các bạn nói vui với nhau thôi".

Khánh Vân nói gì khi trưởng FC xóc xiểm Thùy Tiên, HHen Niê?-3
Phản ứng của H'Hen Niê khi bị trưởng FC Khánh Vân đòi "phong sát".

Tối qua (16/12), giới fans sắc đẹp chấn động trước loạt bài đăng tố cáo L.Đ.T - trưởng FC hoa hậu Khánh Vân.

Theo đó, nhiều đoạn chat liên quan đến L.Đ.T bị rò rỉ, cho thấy hành vi khó chấp nhận của người này với Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Khi Thùy Tiên là đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021, L.Đ.T lập tức lên kế hoạch "seeding". Người này kêu gọi FC dùng nick ảo lan truyền clip Thùy Tiên xé giấy nợ vào diễn đàn showbiz lớn.

Về Kim Duyên, L.Đ.T nói xấu Á hậu và ê-kíp của cô, thậm chí sử dụng từ ngữ thô tục. Đặc biệt, L.Đ.T vì không thích Kim Duyên mà ghét lây H'Hen Niê, chỉ vì họ chơi rất thân, còn đòi "phong sát" chân dài Tây Nguyên.

Khánh Vân nói gì khi trưởng FC xóc xiểm Thùy Tiên, HHen Niê?-4

Trước sự chỉ trích của cộng đồng fans sắc đẹp, L.Đ.T đã có lời xin lỗi. Thừa nhận sai lầm, người này đồng thời tuyên bố rút khỏi FC Khánh Vân.

Khánh Vân nói gì khi trưởng FC xóc xiểm Thùy Tiên, HHen Niê?-5Khánh Vân nói gì khi trưởng FC xóc xiểm Thùy Tiên, HHen Niê?-6Khánh Vân nói gì khi trưởng FC xóc xiểm Thùy Tiên, HHen Niê?-7
Trưởng FC Khánh Vân xin lỗi sau khi những tin nhắn sốc bị lộ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-noi-gi-khi-truong-fc-xoc-xiem-thuy-tien-hhen-nie-n-289155.html

Kim Duyên Khánh Vân Nguyễn Thúc Thùy Tiên H'Hen Niê

Tin tức mới nhất