Khánh Vân 'Sao nhập ngũ' bất ngờ bị tố là 'tiểu tam', hẹn hò với trai đã có bồ

Trước những lời tố không hay về mình, Khánh Vân đã có động thái đáp trả.

Những ngày qua, Khánh Vân trở thành nhân vật được quan tâm lớn trên mạng xã hội. Theo đó, tham gia chương trình Sao nhập ngũ, chỉ vì tính cách công chúa của mình, cô nhận về không ít bình luận trái chiều.

Khánh Vân Sao nhập ngũ bất ngờ bị tố là tiểu tam, hẹn hò với trai đã có bồ-1

Thậm chí, một số antifan còn quyết định lập group chat để nói xấu nàng Trà Long của Mắc Biếc. Sốc hơn cả, admin của group được cho là chị họ của Khánh Vân.

Mới đây, trong group anti nói trên bất ngờ xuất hiện bài đăng của K.V tố Khánh Vân nhắn tin "nhõng nhẽo" với bạn trai của mình. 

Khánh Vân Sao nhập ngũ bất ngờ bị tố là tiểu tam, hẹn hò với trai đã có bồ-2

Cụ thể, nội dung đoạn tin nhắn nói về việc Khánh Vân hỏi anh chàng này có ăn bơ Buôn Mê Thuột (đặc sản quê nhà của Khánh Vân) hay không. Đặc biệt, chi tiết "cho K.V ăn nữa" trong tin nhắn của Khánh Vân chứng tỏ cô nàng biết tên bạn gái của anh chàng mình đang nhắn tin.

Ngay khi thông tin lan truyền, Khánh Vân khẳng định người bạn trai K.V đang nói tới chính là Phát La - một người đồng nghiệp thân thiết của Vân.

Khánh Vân Sao nhập ngũ bất ngờ bị tố là tiểu tam, hẹn hò với trai đã có bồ-3
Khánh Vân cho hay, cô thân thiết với rất nhiều đồng nghiệp (trong đó có Phát La) khi tham gia một dự án.

"Trước những thông tin trên mạng, Vân xin phép trả lời một lần duy nhất về vấn đề này. Trong quá trình hợp tác ở một dự án, những thành viên trong ekip được Vân xem như những người bạn thân thiết nên Vân có gửi quà cho mọi người.

Ngoài anh Phát La - người trong đoạn tin nhắn mà các bạn được xem, còn có chị Lâm Vĩ Dạ và các anh chị khác trong đoàn được tặng.

Tặng quà cho đồng nghiệp không thể đánh đồng với chuyện 'thả thính', như vậy là thiếu công bằng với Vân. Những tin nhắn khác, nếu đã khiến mọi người hiểu lầm thì Vân xin được thành thật xin lỗi", cô nói

Về phần K.V., sau khi có phản hồi từ Khánh Vân, người này cũng đã xóa bài tố trong group antifan.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-sao-nhap-ngu-bat-ngo-bi-to-la-tieu-tam-n-247110.html

Đỗ Khánh Vân Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất