Khánh Vy bất ngờ đăng ảnh khóc sưng mắt, chuyện gì vậy?

Đeo kính nhưng Khánh Vy vẫn lộ rõ đôi mắt buồn rười rượi, ướt mi vì vừa khóc xong.

Trên Instagram của mình, tối qua Khánh Vy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh với đôi mắt sưng. Hình ảnh ghi lại MC Đường Lên Đỉnh Olympia ngồi trong ô tô, khẩu trang kéo xuống cằm, mắt đeo kính nhưng vẫn lộ rõ đôi mắt buồn rười rượi, ướt mi vì vừa khóc xong.

Dù tâm trạng không được tốt nhưng nàng hot girl vẫn cố gắng tạo dáng hình chữ V selfie. Đính kèm, Khánh Vy cũng tiết lộ lý do rơi lệ bởi cô nàng vừa nghe bài hát mới của Đen Vâu.

"Em khi lần đầu nghe hết bài mới của Đen Vâu", Khánh Vy tiết lộ tình trạng.

Khánh Vy bất ngờ đăng ảnh khóc sưng mắt, chuyện gì vậy?-1
Khánh Vy bất ngờ đăng ảnh khóc sưng mắt.

Tối ngày 29/12, Đen Vâu chính thức cho ra mắt MV Mang Tiền Về Cho Mẹ và ngay lập tức tạo nên cú nổ trên mạng xã hội. Ca khúc lần này được nam rapper lấy chủ đề tình mẫu tử đầy ý nghĩa và gần gũi trong cuộc sống đời thường.

Từng câu chữ trong bài mới của Đen Vâu như "thấu tim gan" của những người con và các bà mẹ. Đến cả lời kết cũng "đỉnh chóp" khi muốn nói đến việc "nhà là phải có nóc" và đó chính là mẹ - "tay hòm chìa khoá" trong gia đình.

Có thể thấy, ca khúc của Đen Vâu không chỉ chạm đến trái tim đông đảo khán giả, ngay cả Khánh Vy cũng không giấu được cảm xúc khi nghe sản phẩm. Việc hot girl khóc khi nghe nhạc cũng được coi như là cách cô hưởng ứng và khen ngợi sản phẩm âm nhạc lần này của nam rapper.

Khánh Vy bất ngờ đăng ảnh khóc sưng mắt, chuyện gì vậy?-2
Khánh Vy và bố trong vlog mới đây.

Ngoài "mang tiền về cho bố mẹ", mới đây Khánh Vy đã báo hiếu đấng sinh thành theo cách đặc biệt.

Theo đó, trong vlog mới ra Khánh Vy đã bật mí sửa lại ngôi nhà của mình để đón bố mẹ lên sống chung. Lên sóng cùng Khánh Vy còn có cả bố.

Sự hiếu thảo của Khánh Vy khiến mọi người ngưỡng mộ, đồng thời bày tỏ "phục sát đất" với kinh tế vững vàng của MC Đường Lên Đỉnh Olympia khi tuổi đời còn khá trẻ.

Khánh Vy bất ngờ đăng ảnh khóc sưng mắt, chuyện gì vậy?-3
Khánh Vy là một trong những hot girl trẻ, tài năng nhất nhì hiện nay.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-vy-bat-ngo-dang-anh-khoc-sung-mat-n-291612.html

Khánh Vy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao