MC Khánh Vy diện váy ngắn cũn, khoét xẻ khoe ngực táo bạo

Nhiều người bày tỏ không nhận ra Khánh Vy sau khi xem xong loạt ảnh này.

Vốn là cô gái chọn phong cách thời trang thanh lịch, an toàn, ấy vậy mà mới đây Khánh Vy gây chú ý khi quyết định thay đổi gu ăn mặc.

Theo đó, trong loạt ảnh mới đây, "hot girl nói 7 thứ tiếng" lột xác hoàn toàn với váy trễ vai, style khoét xẻ vô cùng táo bạo.

MC Khánh Vy diện váy ngắn cũn, khoét xẻ khoe ngực táo bạo-1

Trong hình, MC Đường Lên Đỉnh Olympia trang điểm đậm, diện váy đen sexy. Nhiều người bày tỏ không nhận ra 9X sau khi xem xong loạt ảnh này.

MC Khánh Vy diện váy ngắn cũn, khoét xẻ khoe ngực táo bạo-2

Trước đó, đăng hình khoe style hở bạo, Khánh Vy từng viết: "Cơ thể của mình. Xin lỗi cậu vì đã luôn nhìn thấy và chê trách những điều mà mình từng coi là không hoàn hảo của cậu, xin lỗi cậu vì nhiều lúc hành cậu quá sức và không coi trọng cậu.

Cảm ơn cậu vì luôn là phương tiện trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất của tớ, một trái tim luôn vững đập, một bộ não luôn tò mò, đôi chân vững chắc đi lại, và vô vàn những lần tự chữa lành và trở lại tươi tắn. 10, 20, rồi 30, 50,... mình và cậu sẽ luôn cùng lớn lên, cùng thay đổi, cùng học cách yêu và được yêu nhớ".

MC Khánh Vy diện váy ngắn cũn, khoét xẻ khoe ngực táo bạo-3
MC Khánh Vy diện váy ngắn cũn, khoét xẻ khoe ngực táo bạo-4
Khánh Vy dạo gần đây chăm hở bạo hơn hẳn so với trước kia.

"Việc mình ăn mặc thế nào để cảm thấy thoải mái, tự tin và có thể truyền đi sự tích cực, yêu bản thân tới người khác quan trọng hơn. Đương nhiên việc ăn mặc cũng phải nằm trong khuôn khổ, chuẩn mực của xã hội.

Mình nhìn bức ảnh của bản thân như thế nào thì người ta sẽ nghĩ theo hướng đó. Tôi chỉ mong có thể truyền tải được thông điệp là cơ thể của mình luôn luôn thay đổi, sau này nó sẽ tăng cân, nhiều mỡ hơn nhưng nó sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời", nữ MC gốc Nghệ An viết thêm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-vy-dien-vay-ngan-cun-khoet-xe-khoe-kheo-nguc-tao-bao-n-291762.html

Khánh Vy

Tin tức mới nhất