Chính thức: Khánh Vy là MC mới của 'Đường Lên Đỉnh Olympia'

Hình ảnh MC Khánh Vy và BTV Ngọc Huy song hành tại sân khấu ''Đường Lên Đỉnh Olympia'' khiến giới trẻ Việt hào hứng.

Vào tối qua (23/9), fanpage Đường Lên Đỉnh Olympia bất ngờ chia sẻ hình ảnh của "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy cùng câu hỏi nghi vấn đề việc cô nàng sẽ thay thế vị trí của MC Diệp Chi trong mùa thứ 22.

Thông tin này đã lập tức gây xôn xao, vì nếu là sự thật, thì Khánh Vy sẽ là nữ MC trẻ nhất của chương trình có 21 năm tuổi đời này. Trước đó, vị trí "host" của chương trình do những BTV kỳ cựu của VTV đảm nhiệm như Nhà báo Tạ Bích Loan, Nhà báo Tùng Chi, Nhà báo Lưu Minh Vũ, Thanh Vân Hugo, MC Kiều Anh...

Chính thức: Khánh Vy là MC mới của Đường Lên Đỉnh Olympia-1
Bài viết về MC Khánh Vy trên fanpage của Đường Lên Đỉnh Olympia

Và không còn là tin đồn, thông tin trên đã chính thức được VTV xác nhận. Cùng với đó là loạt ảnh của hai người dẫn chương trình mới MC Khánh Vy - BTV Ngọc Huy tại sân khấu của buổi ghi hình tuần thi đấu đầu tiên của mùa 22.

Chính thức: Khánh Vy là MC mới của Đường Lên Đỉnh Olympia-2Chính thức: Khánh Vy là MC mới của Đường Lên Đỉnh Olympia-3
 Những hình ảnh mới nhất của MC Khánh Vy và BTV Ngọc Huy

Bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội với đoạn clip nói 7 thứ tiếng, Khánh Vy (tên thật là Trần Khánh Vy, SN 1999, quê Nghệ An, hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội) lập tức được mọi người nhắc đến với danh hiệu ''hot girl nói 7 thứ tiếng''.

Khánh Vy cũng là một trong những nữ sinh có thành tích họp tập xuất sắc nhất trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An).

Khánh Vy tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Ngoại giao. Và ngay từ khi bắt đầu học đại học, Khánh Vy đã nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình liên quan tiếng Anh trên kênh VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us, Crack'em up, English in a minute, 8 IELTS.

Tân MC của Đường Lên Đỉnh Olympia mùa 22 cũng lọt Top 5 hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Chính thức: Khánh Vy là MC mới của Đường Lên Đỉnh Olympia-4

Nhiều khán giả kỳ vọng rằng, với thành tích đáng nể như hiện tại, Khánh Vy sẽ làm thật tốt vai trò mới, đồng hành cùng các thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia trên cả nước leo núi thành công và giành vòng nguyệt quế.

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21 hoãn lại đến tháng 11/2021.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mc-moi-toanh-cua-duong-len-dinh-olympia-nam-thu-22-2232889.html

Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao