Khánh Vy tiết lộ điều 'khoái' nhất khi dẫn 'Đường Lên Đỉnh Olympia'

Dàn MC của "Đường Lên Đỉnh Olympia" đúng là dễ thương quá đi!

Dù đã lên sóng được hơn 20 năm song chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia vẫn là cuộc thi kiến thức truyền hình nổi tiếng bậc nhất hiện nay.

Để tạo nên sự thành công của "chương trình quốc dân" này, bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng giữa các thí sinh và câu chuyện hậu trường bên lề thú vị thì không thể bỏ qua sự dẫn dắt duyên dáng của các MC.

Trong số đó, nhiều người dành cảm tình cho Khánh Vy - gương mặt MC mới của Đường Lên Đỉnh Olympia. "Hot girl 7 thứ tiếng" năm nào ghi điểm tuyệt đối bởi lối dẫn chương trình năng động và mang đậm màu sắc Gen Z.

Bài post mới nhất của Khánh Vy là minh chứng cụ thể cho nguồn năng lượng ấy.

Khánh Vy tiết lộ điều khoái nhất khi dẫn Đường Lên Đỉnh Olympia-1
10 điểm cho năng lượng tích cực này của Khánh Vy nha 

Theo đó, Khánh Vy đã tiết lộ điều cô nàng "khoái" nhất khi dẫn chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Tưởng gì to tát lắm nhưng hóa ra không phải, điều Khánh Vy thích nhất khi dẫn đơn giản là thí sinh hoàn thành phần thi Vượt chướng ngại vật chỉ sau hàng ngang đầu tiên.

Cho những ai chưa kịp nhớ, phần thi Vượt chướng ngại vật yêu cầu thí sinh phải trả lời được hết 4 hàng ngang mới có được tất cả gợi ý của chương trình về chướng ngại vật cuối cùng.

Như vậy, với thí sinh nào tìm được chướng ngại vật ngay hàng ngang đầu tiên thì chắc hẳn phải thông minh lắm đấy!

Về phần vì sao thí sinh trả lời nhanh, Khánh Vy lại vui, đó là do nhờ thế mà cô nàng sẽ được... tan làm về sớm. Sự nhí nhảnh và hài hước của Khánh Vy không khỏi khiến mọi người bật cười.

Ở diễn biến khác, nhiều người còn cảm thấy với biểu cảm "3 phần bất lực, 7 phần còn lại cũng bất lực" của MC Ngọc Huy khi chứng kiến đồng nghiệp mình đu trend TikTok.

Khánh Vy tiết lộ điều khoái nhất khi dẫn Đường Lên Đỉnh Olympia-2
2 MC có màn phối hợp vô cùng dễ thương

Một số bình luận của cư dân mạng về đoạn clip của Khánh Vy:

- Trời đất, "bả" khoái vì thí sinh trả lời nhanh kìa, lý do được về sớm nghe đau cả bụng.

- Tui là bị mê chị Khánh Vy làm clip về Đường Lên Đỉnh Olympia rồi đó.

- Gương mặt chị Vy đã dễ thương còn gõ nhịp đúng chuẩn nhạc nữa. 10 điểm cho năng lượng này của chị nha.

- Anh Huy làm vẻ mặt kiểu: Ủa đang quay gì vậy.

- Mình thì chỉ chú ý gương mặt "3 phần bất lực, 7 phần còn lại không biết nói gì" của anh Huy thôi.

Kể từ khi dẫn dắt chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, Khánh Vy thường xuyên tương tác với các bạn thí sinh. Đồng thời, nữ MC cũng chăm chỉ cập nhật các clip TikTok về chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia trên trang cá nhân và nhận về nhiều ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khanh-vy-tiet-lo-dieu-khoai-nhat-khi-dan-duong-len-dinh-olympia-nhung-bieu-cam-bat-luc-cua-mc-ngoc-huy-moi-thuc-su-chiem-song-220228611461792.htm

Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao