Khen ngợi concept mới của Red Velvet nhưng Knet vẫn khó chịu với Irene

Dù vướng vào scandal nhưng vị thế của Irene trong nhóm không hề lung lay, công ty vẫn cưng chiều ra mặt.

Sau chuỗi ảnh teaser mang trong cách retro, high-teen cực kỳ "chanh sả" thì Red Velvet đã tung ra thêm một bộ ảnh với phong cách mới đầy sắc sảo và quyền lực. Tuy nhiên những tấm ảnh này lại dấy lên tranh cãi về vị trí của Irene.

Dù vướng vào scandal nhưng vị thế của cô nàng trong nhóm không hề lung lay, SM có lẽ không định để cô nàng lùi lại phía sau, né tránh bớt sự chú ý trong lần comeback này mà vẫn tiếp tục cho Irene nắm giữ vai trò center quan trọng.

Đã vậy công ty còn có phần ưu ái Irene ra mặt khi không chỉ cho đứng vị trí sáng nhất ở trung tâm khung hình, mà còn đặc biệt để cô nàng diện bộ đồ nổi bật nhất nhóm.

Khen ngợi concept mới của Red Velvet nhưng Knet vẫn khó chịu với Irene-1Khen ngợi concept mới của Red Velvet nhưng Knet vẫn khó chịu với Irene-2Khen ngợi concept mới của Red Velvet nhưng Knet vẫn khó chịu với Irene-3Khen ngợi concept mới của Red Velvet nhưng Knet vẫn khó chịu với Irene-4

Việc Irene làm con cưng của SM nhận nhiều đãi ngộ tốt như thế rõ ràng khiến không ít Knet khó chịu. Thời gian qua tưởng cô nàng hối lỗi thế nào hoá ra lại nghỉ dưỡng thoải mái quá. Vậy thì đến lúc comeback cũng đừng nên linh đình quá mà khiêm tốn chút, đằng này lại chiếm trọn spotlight của cả nhóm như vậy.

- Concept này đỉnh quá đi!

- Seulgi, Wendy, Joy, và Yeri xinh lắm luôn.

- Irene vẫn còn là center đó hả?

- Trong mắt tôi chỉ có mỗi Joy thôi.

- Sao mình Irene được mặc màu trắng nổi nhất vậy?

- Màu tóc này hợp với Seulgi thực sự.

- Seulgi giống như là người mẫu chuyên nghiệp vậy.

- Joy là nữ hoàng trong lòng tôi.

- Không biết bài hát sẽ thế nhỉ. Hóng Red Velvet comeback lắm, nhạc lúc nào cũng hay cả.

Tuy nhiên, SM cũng có cái lý riêng của mình. Đành rằng vẫn còn tồn tại những ý kiến gay gắt, chỉ trích Irene nhưng phần đa thì vẫn còn ủng hộ Irene rất nhiều. Visual của Irene quả thực như "kim bài miễn tử", gương mặt xinh đẹp đó khiến nhiều người khó lòng mà quay lưng lại, vẫn không ngừng khen ngợi, xuýt xoa trước những hình ảnh teaser, quyết bỏ qua scandal và dành sự ủng hộ nhiệt tình cho cả Irene và Red Velvet.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khen-ngoi-concept-moi-cua-red-velvet-nhung-knet-van-kho-chiu-khi-irene-o-vi-tri-trung-tam-lai-con-mac-do-noi-nhat-nhom-162210908093012163.htm

Irene (Red Velvet) red velvet Kpop

Tin tức mới nhất