Khi chàng bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, các cô gái như muốn 'rụng tim'

Theo chia sẻ thì những nét nổi bật trên gương mặt của chàng trai này hoàn toàn tự nhiên.

Những ngày qua, thành viên nữ của mạng xã hội Facebook được dịp bàn tán về nhan sắc của một chàng trai trong trang phục áo blue. Gương mặt điển trai với sống mũi cao, nước da trắng và đặc biệt là nụ cười cuốn hút đã giúp chàng trai này "ghi điểm" trong mắt nhiều cô gái.
 

Khi chàng bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, các cô gái như muốn rụng tim-1
Hình ảnh của chàng bác sĩ nhận được nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội
 

Theo tìm hiểu, chàng bác sĩ điển trai tên là N.H.Nam, thuộc thế hệ 8X, hiện đang làm việc tại phòng khám nha khoa quận 1, TP HCM. Nam khá bất ngờ khi nhận được sự chú ý của đông đảo thành viên mạng xã hội những ngày qua. Điều đặc biệt là cuộc sống của chàng trai này có nhiều thay đổi cả tích cực lẫn tiêu cực.

"Mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, rất nhiều lời khen và rất nhiều lời tán tỉnh. Vì mình đang FA nên cảm thấy cảm xúc này khá thú vị. Bên cạnh đó, việc hình ảnh và trang cá nhân được chia sẻ tràn lan trên mạng cũng khiến cuộc sống riêng của mình ít nhiều bị soi mói và đưa ra bàn tán.

Nhưng dù sao thì hiện tại, tác động tích cực vẫn nhiều hơn nên mình không cố gắng để dư luận không ảnh hưởng quá nhiều đến bản thân" - Nam chia sẻ.
 

Khi chàng bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, các cô gái như muốn rụng tim-2
Chàng bác sĩ 8X khẳng định vẻ đẹp của mình hoàn toàn tự nhiên

Khi chàng bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, các cô gái như muốn rụng tim-3
... và cũng rất yêu thú cưng

Nam cho biết, lựa chọn theo đuổi ngành nha khoa là do gia đình định hướng. Phụ huynh và anh chị em của Nam cũng có nhiều người đã, đang theo ngành này. Càng làm càng đam mê, càng cảm thấy hạnh phúc khi khách hàng có được nụ cười đẹp.

Bản thân Nam cũng đặt vấn đề chăm sóc bản thân lên hàng đầu, và nhờ nụ cười cuốn hút nên chàng trai này luôn tự tin trong giao tiếp. Khi nhiều bạn trẻ trên mạng đặt nghi vấn xung quanh nhan sắc không tì vết của nam bác sĩ nha khoa thì chàng trai này chỉ cười và khẳng định rằng các nét trên gương mặt là hoàn toàn tự nhiên.

Đang trong quá trình phát triển sự nghiệp nên Nam không đặt nặng vấn đề yêu đương, chính vì lẽ đó mà đến thời điểm hiện tại anh chàng vẫn FA. Thời gian rảnh rỗi, Nam thường dành cho việc đọc sách, xem phim và đi du lịch. Chàng trai này còn dành tình yêu cho các loại thú cưng như chó, mèo. Nhiều khi làm việc mệt quá có thể ôm luôn chú cún mà ngủ ngon lành.

Cùng xem thêm những hình ảnh đời thường của bác sĩ nha khoa điển trai đang được chú ý:

Khi chàng bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, các cô gái như muốn rụng tim-4Khi chàng bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, các cô gái như muốn rụng tim-5Khi chàng bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, các cô gái như muốn rụng tim-6Khi chàng bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, các cô gái như muốn rụng tim-7
 


Theo Báo Đất Việt


Hot Boy bác sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao