Khí chất tạo sức hút 'dính' như nam châm của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo phản ánh những nét tính cách khác nhau, từ đó suy đoán được tình cảm, tương lai, khí chất cũng là khía cạnh biểu hiện sự thu hút.

Bạch Dương

Được coi là chòm sao có chất “thơ” nhiều nhất, Bạch Dương dễ dàng khiến những người xung quanh bị thu hút bởi những suy nghĩ, lời nói bay bổng của mình.

Khí chất tạo sức hút dính như nam châm của 12 cung hoàng đạo-1

Tuy nhiên, họ không phải là những người ngây thơ hay chỉ biết đến nghệ thuật mà lại là những người có khả năng cảm nhận tốt, nhạy cảm nên dễ đồng cảm, thấu hiểu tâm sự của người khác. Đây là một trong những nét tính cách đáng quý của Bạch Dương. 

Kim Ngưu

Ngay từ cái tên của chòm sao này cũng khiến người ta liên tưởng đến những vấn đề liên quan đến tiền (Kim). Chính vì thế, Kim Ngưu thường rất nhạy bén với tiền, điều này thể hiện trong việc kiểm soát tốt các vấn đề chi tiêu và giữ tiền tốt.

Cũng nhờ đó mà tài vận hay những điều may mắn trong các vấn đề tài chính thường đến với những người thuộc cung Kim Ngưu.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo suy luận, những người thuộc chòm sao Kim Ngưu còn có những tính cách khiến nhiều người yêu mến như chăm chỉ, trung thực và thật thà. Họ không phải những kẻ nói hay thể hiện nhiều mà chỉ âm thầm, kiên trì cố gắng từng ngày để dần tiến bộ và đạt được mục tiêu,

Hơn thế, sự cao thượng, tốt bụng của họ cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều người thích được làm bạn với Kim Ngưu. Chỉ cần đối phương - những người có lỗi với họ thể hiện sự ăn năn, hối lỗi của mình thì họ sẽ ngay lập tức mềm lòng.

Song Tử

Sự cứng rắn là tính cách dễ thấy trong con người Song Tử. Do vậy, họ ít khi bị chi phối bởi cảm xúc trong mọi việc, không bị phân tâm bởi những chuyện ngoài lề để tập trung gây dựng sự nghiệp, cuộc sống riêng của mình.

Tuy vậy, Song Tử cũng có tính nghĩa hiệp nên rất thiện lương, độ lượng, không chấp nhặt những chuyện nhỏ với ai.

Cự Giải

Sự nghĩa khí thể hiện ở đức tính vị tha với lòng bao dung cao cả của những người thuộc cung Cự Giải. Khi ai đó làm chuyện có lỗi thì họ ít khi để bụng hay thù dai, mà nhanh chóng bỏ qua dù đó có là người thân thiết hay không. Ngoài ra, Cự Giải còn là sống rất tình cảm và giàu đức hi sinh.

Khí chất tạo sức hút dính như nam châm của 12 cung hoàng đạo-2

Cụ thể, họ sẵn sàng chọn hay thực hiện những phần việc bất lợi hơn để các mối quan hệ được hòa hợp, không có tranh chấp, mâu thuẫn. Tuy nhiên, điều này lại gây nhiều phiền toái cho Cự Giải khi họ khó có thể từ chối đề nghị, nhờ vả từ người khác.

Họ vẫn sẽ cố gắng làm một cách tốt nhất dù có thích thú với việc đó hay không.

Sư Tử

Để có được sự kiêu hãnh trong cuộc sống, những người thuộc cung Sư Tử phải luôn giữ được sự tự tin và nhiệt huyết trong mọi trường hợp. Đây có thể coi là khí chất dễ dàng thu hút người đối diện, với những người tự tin bao giờ cũng có một phong thái rất đĩnh đạc.

Chữ tín luôn được Sư Tử đề cao vì họ không muốn làm ai thất vọng, luôn muốn để người khác nhìn nhận bản thân qua những mặt tích cực, tốt đẹp nhất.

Nói đến Sư Tử, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến hình tượng mạnh mẽ vốn có của họ. Sự mạnh mẽ ấy sẽ giúp họ có thể đứng vững” trong những hoàn cảnh khó khăn, tồi tệ, khắc nghiệt nhất.

Bạn sẽ khó có thể thấy được cảnh những người thuộc cung này thể hiện mặt yếu đuối của mình ra bên ngoài và sự kiêu hãnh ẩn sâu bên trong họ không cho phép điều đó. Đây cũng là một phần chất khí phách có trong con người Sư Tử.

Ngoài ra, những người thuộc cung này cũng rất ít khi khóc bởi họ cho rằng, nếu để nước mắt rơi, họ sẽ bị đánh giá là ủy mị, nhu nhược, cái “tôi” trong họ đã ngăn cản điều đó. Cũng chính vì vậy mà Sư Tử ngày càng thu mình và ít bộc lộ con người bên trong hơn.

Điều này sẽ khiến họ sống và đưa ra các quyết định lí trí, tách biệt hoàn toàn với cảm xúc nhưng tâm hồn họ có thể bị tổn thương, cô độc khi không có người đồng cảm.

Xử Nữ

Với sự hiểu biết sâu rộng cùng cách đối nhân xử thế vô cùng khéo léo, Xử Nữ thường gây ấn tượng với những người khác bởi EQ cao của mình.

Sở hữu tài năng cùng trí tuệ cảm xúc tốt như vậy, những người thuộc cung này thường độc lập trong suy nghĩ và hành động của mình, không bị chi phối bởi sự can thiệp của người khác trong những quyết định quan trọng.

Họ là những con người luôn khao khát được dẫn dắt, quản lý người khác nên họ thường thể hiện điểm mạnh của bản thân là tố chất lãnh đạo trong công việc.

Cũng nhờ đó mà họ tìm thấy đam mê trong công việc, thể hiện sự hăng hái khi tham gia đóng góp vào công việc chung hay khả năng xử lý tình huống tốt khiến đồng nghiệp, cấp trên vô cùng nể phục.

Vậy còn nhuệ khí của những con người thuộc cung Xử Nữ thể hiện ở đâu? Đó chính là sự dứt khoát khi phải đưa ra quyết định nhờ khả năng kiểm soát cảm xúc tốt. Họ cho rằng những quyết định và phán đoán dựa trên tính logic sẽ hợp lý và đúng đắn hơn khi suy nghĩ theo cảm xúc.

Thiên Bình

Nhìn chung, những người thuộc cung này có tổng thể cân bằng rất tốt. Điều này thậm chí được thể hiện rõ ngay ở biểu tượng của chòm sao. Để mọi việc được suy xét hợp tình hợp lý, bạn nên nhờ đến sự phân xử của Thiên Bình.

Khí chất tạo sức hút dính như nam châm của 12 cung hoàng đạo-3

Lý do là vì họ luôn xem xét và đưa ra quyết định bằng cả cảm xúc và lý trí bởi bên trong họ, hai yếu tố này khá cân bằng. Nhờ đó mà Thiên Bình trở thành những người bình tĩnh, ôn hòa, ít khi bị cảm xúc lấn át và dẫn đến việc không làm chủ được lời nói, hành vi.

Từ đây có thể thấy, Thiên Bình là kiểu người rất từ tốn và khéo léo. Họ là người có thể nhìn nhận mọi việc theo cả 2 chiều hướng tích cực và tiêu cực. Dựa vào những điểm tốt hay điểm hạn chế, họ sẽ tìm ra được giải pháp khắc phục, nâng cao và cải thiện vấn đề hợp tình hợp lý.

Thiên Yết

Đây là chòm sao có ngạo khí và tính kiêu kỳ, cái tôi cao nổi bật so với những cung còn lại. Đặc biệt, trong tình yêu, những tính cách này lại càng được thể hiện rõ nét.

Cụ thể, khi một người thuộc cung Thiên Yết yêu ai, họ sẽ không bộc lộ mà có xu hướng thể hiện một cách ăn ý để giữ được bản chất kiêu kỳ của mình. Họ cho rằng sẽ rất mất mặt nếu thể hiện tình cảm trực tiếp với đối phương.

Tuy nhiên, khi đã yêu, Thiên Yết lại vô cùng tham vọng và thể hiện quyền sở hữu với người còn lại. Tính cách này có thể khiến nhiều người khó chịu nhưng lại là điểm thu hút khó cưỡng của những người thuộc cung Thiên Yết.

Nhân Mã

Đúng như cái tên “Mã”, những người thuộc cung này có phong cách sống tự do như những chú ngựa hoang vậy. Họ thích được tận hưởng và sống hết mình với thực tại thay vì lo lắng những điều khó có thể kiểm soát được trong quá khứ và tương lai.

Đây là một lối sống tích cực, giúp họ luôn duy trì được tâm thế lạc quan, khó có thể bị sốc hay sang chấn tâm lý trước những biến động trong cuộc sông.

Hơn thế, Nhân Mã còn sở hữu bản tính kiên định, khó có thể bị khuất phục nếu bản thân cảm thấy một vấn đề gì đó là bất bình. Họ muốn nhìn nhận vấn đề đúng và có chính kiến của bản thân, không dễ bị lung lay nếu không cảm thấy thuyết phục.

Ma Kết

Nói đến hai tính từ này, chắc chắn, bạn sẽ nghĩ đến những người có khả năng giao tiếp tốt, biết cách dẫn dắt câu chuyện và thu hút sự chú ý của người khác bằng những câu chuyện cười của mình.

Ngoài ra, họ còn sở hữu sự thông minh vốn có nên luôn có những cuộc hội thoại dí dỏm với những người xung quanh, khiến ai ai cảm thấy cung Ma Kết thật thú vị.

Đây cũng là ưu điểm của họ, khiến họ dễ dàng kết bạn, làm quen và mở rộng mối quan hệ với nhiều người. Bên cạnh điểm mạnh đó, những người thuộc cung Ma Kết còn khiến người khác mê đắm bởi tài ứng biến của mình.

Nhờ vào sự linh hoạt, thích ứng tốt với hoàn cảnh và nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề, công việc của họ luôn thuận lợi và ít gặp khó khăn.

Là những người sở hữu tính cách tự nhiên nên Ma Kết không thể hiện cảm xúc một cách miễn cưỡng. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn cảm thấy thu hút về những người thuộc chòm sao này rồi phải không.

Khí chất tạo sức hút dính như nam châm của 12 cung hoàng đạo-4

Bảo Bình

Phần lớn Bảo Bình đều sở hữu năng lực tư duy, phân tích hơn người nên những suy nghĩ, nhận định của họ đều sắc sảo và độc đáo.

Tính kiên định giúp họ cố gắng tới cùng vì mục tiêu dù cho con đường đến mục tiêu gặp nhiều khó khăn và nhiều người can thiệp cản bước sự tin tưởng bản thân và kiên trì theo đuổi một việc gì đó khiến Bảo Bình dễ dàng khiến người khác ấn tượng dù mới chỉ gặp lần đầu tiên.

Song Ngư

Những người thuộc chòm sao này đều có tính cách và lối sống ngay thẳng, chân thật và không toan tính. Nhờ vào những tính cách ấy mà con người họ luôn chính trực, có sự ấm áp, thường xuyên quan tâm, giúp đỡ nhiều người khác.

Cung Song Ngư sẽ hạ quyết tâm khi thực sự muốn điều gì đó và thể hiện nỗ lực, tâm huyết của mình để hoàn thành được mục tiêu. Về điểm này, có thể nói,

Song Ngư cũng là một chòm sao khá tham vọng và kiên định với lựa chọn của mình. Hơn thế, tính cách lạc quan, sự cởi mở sẽ giúp họ hòa nhập tốt với môi trường tập thể mà vẫn giữ được sự quyết đoán trong công việc.

Điều này còn giúp họ có được sự đại khí trong con người và làm nên tính cách chính trực, ngay thẳng. Tuy nhiên, những người như vậy thường ít khi thể hiện vẻ yếu đuối và nỗi niềm của bản thân ra bên ngoài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-chat-tao-suc-hut-dinh-nhu-nam-cham-cua-12-cung-hoang-dao-n-319520.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất