Khi cơn 'bão U23' qua đi, Tóc Tiên lập tức ra mắt MV dành cho F.A trong mùa Tết

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã bật mí cho các fan những bí quyết để các "thánh ế" vượt qua mùa tết.

Sau cơn bão "U23", Tóc Tiên chính thức tung MV chính thức Thì em vẫn thế với chất nhạc rộn ràng, vui tươi phù hợp với không khí Tết sắp đến. Không chỉ có vậy, lời hát của ca khúc này như nói hộ tiếng lòng của các F.A. Thì em vẫn thế được chắp bút bởi chàng nhạc sĩ Bùi Công Nam - Á quân Sing My Song mùa đầu tiên.

Trong MV, Tóc Tiên khiến người xem choáng váng khi thay đến 7 bộ trang phục đắt đỏ, hình ảnh của Tóc Tiên biến đổi theo từng cảm xúc xuyên suốt MV. Cùng với đó, phong cách trang điểm của Tiên khiến khán giả thích thú khi được trở về phong cách thập niên 60 với tóc pixie cầu kỳ, “eyeliner” mắt mèo tỉ mỉ.

Khi cơn bão U23 qua đi, Tóc Tiên lập tức ra mắt MV dành cho F.A trong mùa Tết-1
Hình ảnh Tóc Tiên thay đổi liên tục trong MV "Thì em vẫn thế"

Câu chuyện trong MV kể về việc một cô gái nhận được lời mời đám cưới từ người bạn. Và có lẽ chỉ F.A mới hiểu cảm giác khi toàn đi ăn cưới của người ta mà mình thì vẫn "thẾ". 

Đoạn kết MV với ẩn ý, dù bạn có F.A hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạnĐúng với tinh thần bài hát khi nói về cuộc sống những trái tim cô đơn nhưng không hề bi quan. 

Khi cơn bão U23 qua đi, Tóc Tiên lập tức ra mắt MV dành cho F.A trong mùa Tết-2Khi cơn bão U23 qua đi, Tóc Tiên lập tức ra mắt MV dành cho F.A trong mùa Tết-3Khi cơn bão U23 qua đi, Tóc Tiên lập tức ra mắt MV dành cho F.A trong mùa Tết-4
Với hình ảnh này, nhiều người đã nghĩ Tóc Tiên ra sản phẩm bolero

Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên mong câu chuyện trong MV sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho mọi người vào dịp năm mới này. Tiên hy vọng rằng dù bạn có ế hay không, hạnh phúc vẫn luôn bên bạn. Nếu Tết này, có đứa bạn nào hỏi bạn 'còn ế hả?', hãy bật ca khúc này cho người đó nghe ngay và luôn nhé. Vì bạn vẫn thẾ nhưng đầy tinh tế”.

Khi cơn bão U23 qua đi, Tóc Tiên lập tức ra mắt MV dành cho F.A trong mùa Tết-5Khi cơn bão U23 qua đi, Tóc Tiên lập tức ra mắt MV dành cho F.A trong mùa Tết-6
Với sản phẩm này Tóc Tiên muốn nhắn nhủ các FA không nên sợ cô đơn

Thay vì xuất hiện một mỹ nam, trong MV lần này Tóc Tiên mời hẳn “đại boss mèo” diễn chung. Với gương mặt cau có như thế: “Tết này đừng hỏi có gấu chưa nha?”, em mèo trong MV khiến nhiều khán giả thích thú. 


"Thì Em Vẫn Thế" - Tóc Tiên

Thường xuyên cho ra mắt các ca khúc với chủ đề cô đơn, Tóc Tiên tâm sự: “Thực ra, cô đơn vốn là một phần gắn liền trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ở một thời điểm nào đó. Thay vì buồn rầu vì điều đó, Tiên nghĩ hãy tận hưởng nó, khi bạn còn có thể nha. Đó là lý do Tiên muốn ca khúc này thật tươi sáng, vui vẻ đúng tinh thần mà mình hướng đến.

Ế chỉ là trạng thái nhất thời thôi. Mọi người có thể tự chăm sóc bản thân, tận hưởng những gì đang có. Khi bạn yêu đời, Tiên tin là đời cũng sẽ yêu lại bạn. Dù có F.A, hãy cứ bình tĩnh ế vì vẫn có một nửa còn lại đang chờ bạn”.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khi-con-bao-u23-qua-di-toc-tien-lap-tuc-ra-mat-mv-danh-cho-fa-trong-mua-tet-n-146199.html

Nhạc hot hôm nay Vpop Tóc Tiên

Tin tức mới nhất