Khi đàn ông đặt lên trán bạn 1 nụ hôn, những gì anh ấy muốn không chỉ đơn thuần 'anh yêu em'

Không phải môi hay má, một nụ hôn lên trán mới là hành động thể hiện rõ nhất tình cảm mà một người đàn ông dành cho bạn.

Trai hư sẽ tặng bạn một cặp sừng trên trán, còn trai ngoan sẽ đặt lên đó một nụ hôn. Nhưng thông thường, chúng ta chẳng mấy khi hôn trán nhau cả, hoặc là hôn môi, hoặc là thơm má. Có lẽ cũng bởi thế, nhiều người nghĩ rằng nụ hôn tại vị trí này không có ý nghĩa gì đặc biệt.

Mỗi người có thể sẽ gửi gắm những thông điệp khác nhau khi hôn trán nửa kia của mình, nhưng chắc chắn hành động này ẩn chứa nhiều điều hơn bạn nghĩ đấy!

Khi đàn ông đặt lên trán bạn 1 nụ hôn, những gì anh ấy muốn không chỉ đơn thuần anh yêu em-1

Cô gái có tài khoản mang tên sai_gunslinge đã chia sẻ cảm nhận của mình về nụ hôn này trên Reddit.com và phía dưới là những lời bày tỏ hết sức bất ngờ của cánh mày râu về chuyện hôn trán người tình.

Đừng bao giờ đánh giá thấp nụ hôn lên trán

Đêm hôm trước, tôi và người ấy "yêu" nhau một trận siêu dữ dội luôn. Tôi đã rất hạnh phúc, tất cả đều tuyệt vời. Chúng tôi say mê việc quấn lấy nhau, hôn và "hickey" vào cổ nhau. Nhưng giữa quá trình ấy, anh ấy đột nhiên cúi xuống và đặt một nụ hôn lên trán tôi. Hành động ấy giống như đột nhiên châm lửa khiến trái tim cháy bừng bừng vậy.

Sau đó, anh nói với tôi rằng khoảnh khắc ấy anh thấy tôi nhỏ bé và chỉ muốn bảo vệ tôi mãi, như một chú mèo nhỏ.

Lần đầu tiên, tôi nhận ra rằng một nụ hôn lại có thể khiến người ta xúc động nhiều đến vậy.

InquisitiveHawk:

Là một chàng trai, tôi cũng mong nhận được một nụ hôn như thế. Tôi nghĩ rằng anh trai nào cũng sẽ tan chảy trong lòng nếu được bạn gái dành tặng điều đó. Nó đơn giản nhưng ý nghĩa hơn bất kỳ món quà nào.

Với đàn ông, nếu được hôn lên trán, chúng tôi sẽ ngầm hiểu rằng bạn đang muốn nói: "Anh không cần phải luôn tỏ ra mạnh mẽ đâu, có em bên anh nè!"

Bob2005:

Những khoảnh khắc tôi thấy bạn gái mình đang bị quá nhiều áp lực cuộc sống đè nén, tôi thường hôn lên trán cô ấy. Tôi nghĩ rằng thơm má thì hơi trẻ con, hôn môi lại là biểu hiện của mong muốn ân ái.

Còn một cái hôn lên trán thì chẳng có tạp niệm gì cả. Tôi chỉ muốn cô ấy biết rằng tôi thương cô ấy trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống thôi.

Khi đàn ông đặt lên trán bạn 1 nụ hôn, những gì anh ấy muốn không chỉ đơn thuần anh yêu em-2

Libafreq:

Tôi nghĩ sẽ có nhiều anh đàn ông nghĩ giống như tôi đấy, rằng chúng tôi chỉ hôn lên trán người con gái mình vô cùng muốn bảo vệ, che chở mà thôi.

GrumpyHamster:

Có một anh chàng cũng từng hôn lên trán tôi sau khi tôi cưng nựng "thằng em" của anh ta. Phản ứng của tôi là khá bối rối và xúc động vì giữa chúng tôi không phải là tình yêu. Sau đó, anh ta vẫn tiếp tục hôn lên trán tôi mỗi lần chúng tôi lên giường.

Và bạn biết lý do là gì không? Chỉ là anh ta không muốn hôn tôi sau khi miệng tôi đã bao trọn "thằng em" bé bỏng của hắn thôi!

Tóm lại thì, nếu người yêu bạn hôn lên trán bạn, anh ấy có thể đang muốn nói gì đó đặc biệt. Nhưng nếu mối quan hệ giữa hai người không phải là yêu đương nghiêm túc, hôn lên trán chỉ đơn giản là anh ta không muốn hôn lên môi bạn mà thôi!

Ladi2005:

Tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi thường ghi nhớ những cử chỉ nhỏ như hôn trán, xoa xoa cằm nhau hơn tất cả những hành động to tát nào.

Tôi thích những màn làm tình hoang dại, hư hỏng nhưng không gì khiến tôi hưng phấn hơn khoảnh khắc bạn trai nắm lấy, xoay mặt tôi đối diện mặt anh, và nói anh chỉ muốn nhìn sâu vào mắt tôi mà thôi...

Theanna99:

Các ông làm tôi nhận ra rằng chưa có anh chàng nào hôn lên trán tôi cả, dù tôi đã có 3 đời người yêu cũ. Vậy có phải họ chưa từng yêu tôi thật lòng không?

Khi đàn ông đặt lên trán bạn 1 nụ hôn, những gì anh ấy muốn không chỉ đơn thuần anh yêu em-3

Kết
Có ai đó đã nói rằng chúng ta nên trân trọng những hành động nhỏ, mang tính bộc phát ở đối phương bởi đó là những điều bắt nguồn trong vô thức, nên sẽ chẳng có gì giả dối trong đó cả.

Giờ thì thử nghĩ lại xem, sau biết bao cuộc thất tình, đã có anh chàng nào hôn trán bạn chưa?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-dan-ong-dat-len-tran-ban-mot-nu-hon-nhung-gi-anh-ay-muon-tho-lo-khong-chi-don-thuan-la-anh-yeu-em-162202409101550946.htm

Tình yêu

Tin tức mới nhất