Khỉ 'đột kích', xông tận vào phòng khách sạn khiến du khách đứng tim

Một nữ du khách chia sẻ lại trải nghiệm nhớ đời trong chuyến đến thăm Bali (Indonesia) khi bị khỉ đột kích ngay tại phòng khách sạn.

Krisy Kris cho biết cô đang ở trên ban công phòng khách sạn cùng con gái thì một đàn khỉ đột nhiên xuất hiện và quậy tung khắp nơi.

Trớ trêu thay, cô con gái vì sợ đã vội đóng cửa và nhốt Krisy ở ngoài ban công cùng đàn khỉ. Những con khỉ tìm kiếm đồ ăn ở khắp nơi, nhảy lên nhảy xuống liên tục.

Khỉ đột kích, xông tận vào phòng khách sạn khiến du khách đứng tim-1

"Chuyện này vừa xảy ra ở khách sạn Hilton Nusa Dua. Đừng nên để bất cứ thứ gì trên ban công của bạn. Ngay cả chúng ta cũng không nên ngồi đó.

Sau khi nhìn thấy những con khỉ trên cây, con gái tôi sợ quá đã vội đóng cửa và nhốt tôi ngoài ban công. Tôi sợ không thốt nổi lên lời và cố tìm cách trở vào phòng. Đây chắc chắn là trải nghiệm tôi không thể tưởng tượng nổi trước khi tới Bali”, Krisy chia sẻ trên trang cá nhân.

Một vị khách khác của khách sạn cũng đã trải qua những trải nghiệm tương tự và cảnh báo những người đến sau rằng “hãy cẩn thận với lũ khỉ” tại khách sạn Hilton.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khi-dot-kich-xong-tan-vao-phong-khach-san-khien-du-khach-dung-tim-2101901.html

khách sạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao