Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh 'sống ảo'

Người giàu chụp choẹt tấm ảnh thôi mà cũng khác người bình thường nhiều quá.

Đố bạn biết đâu là bí kíp để làm nên một tấm ảnh sống ảo triệu like? Là concept, trang phục, phụ kiện được đầu tư kỹ lưỡng hay chính nhan sắc sáng chói của nhân vật trong bức ảnh?

Thế nhưng, chuẩn bị chu toàn đến đâu, nếu không có background ổn áp, chắc chắn tấm ảnh của bạn cũng sẽ "kém sắc" vài phần.

Nếu như các cư dân mạng vẫn thường khoe những tấm ảnh với phông nền thành phố phía sau lưng hay cảnh đẹp thiên nhiên hòa sắc hoặc chí ít là bức tường hay bối cảnh trông có phần nên thơ nào đó, giới siêu giàu lại có những background sống ảo chẳng hề giống ai.

Những chiếc background ấy có thể kể đến sương sương là tủ hàng hiệu đầy ắp, chiếc xe sang vài tỷ hay "của nhà làm" vài trăm tỷ chứ nhiêu. Hèn gì, dù cố ý hay vô tình, ảnh ọt của người giàu lúc nào cũng thấy chanh sả vô cùng.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-1
Mới chỉ nổi danh trong khoảng thời gian gần đây, song phu nhân tỷ phú - Mimi Morris đã khiến netizen không khỏi trầm trồ trước khối tài sản khổng lồ của mình.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-2
Không cần hô hào hay chú thích cẩn thận trong từng tấm ảnh về gia thế của mình, background chanh sả phía sau những "chiếc" ảnh của nữ tỷ phú đã đủ nói lên tất cả. Đơn cử như những tấm ảnh ngày thường của Mimi Morris như này đây, tất cả đều được pose ngay tại căn biệt thự với giá khiến netizen xỉu up xỉu down: 800 tỷ chứ nhiêu!

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-3
Ngoài "tòa lâu đài" đắt giá, nữ tỷ phú có vẻ rất thích sống ảo trước những chiếc siêu xe. Dù không thể rõ hết giá trị của những "căn nhà di động" này, song lướt sơ qua tên hãng đình đám như Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce,... dân tình đã đủ đứng không vững vì choáng váng rồi.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-4
Check-in bên hàng hiệu dường như là thú vui mà ai giàu đều có hay sao ấy? Chỉ là background hàng hiệu của Mimi Morris lại hoành tráng quá thể. Dù có phần hơi lộn xộn, song, có ai mà không muốn ngã vào đống lộn xộn còn vương mùi tiền này cơ chứ?

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-5
Cũng là một người thích chơi hệ "nhà cửa", ở tuổi 32, Huyền Baby thường xuyên khoe nhẹ những tấm ảnh xinh xắn, rạng rỡ với căn nhà 80 tỷ làm nền.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-6
Được biết, background sống ảo của chị đẹp được tài trợ bởi ông xã đại gia Quang Huy hồi năm 2020. Đúng thật, ông xã hiểu ý Huyền Baby ghê, biết vợ mê chụp choẹt liền sắm ngay tấm phông sang, xịn, mịn liền tay đây này.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-7
Cuộc sống của người giàu như Huyền Baby thật sự đơn giản, muốn làm vài pose đang đánh golf mà chưa tiện ra sân thì sao? Đầu tư ngay sân golf tại gia chứ sao. "Của nhà làm" mà trông vẫn đẹp phết chứ đùa.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-8
Bên cạnh bí kíp sống ảo tại gia, Huyền Baby còn hướng dẫn netizen cả cách làm sao chụp được tấm ảnh nhìn vào là biết giàu khi ở ngoài đường. Đơn giản dữ dằn lắm, tiện đâu thì đứng đó, phía sau chỉ cần con xe sang dăm tỷ là okela bắt sóng được ngay.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-9
Chưa hết, nếu muốn dân tình đỡ hoa mắt vì nền ảnh quá đắt đỏ, giới siêu giàu hoàn toàn có thể chọn cách chụp choẹt trong phòng thay đồ với điều kiện la liệt đồ hiệu trên kệ như chị đẹp là được.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-10
Không hề kém cạnh chị em, nữ đại gia sống trong căn nhà to như tòa lâu đài giá 400 tỷ - Đoàn Di Băng cũng có đam mê lắm lắm với việc check-in trước đồ hiệu, nhưng lại là hộp đựng đồ hiệu mới chịu nha.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-11
Nếu mà đống hộp luxury ấy vẫn chưa đủ làm đau đầu cục bộ người xem, thì Đoàn Di Băng cũng còn cả tá ảnh bên những chiếc "hộp" khác đây nè! Giá của chiếc hộp màu cam mang tên McLaren 720S Spider này kể ra cũng không đắt mấy, đâu đó tầm 20 tỷ thôi à!

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-12
Ngoài chiếc "hộp" cam nổi bật, Đoàn Di Băng cũng còn vô số những background sống ảo di chuyển được với giá cũng okela lắm, có tiền là mua được hết. Chẳng hạn như chiếc Mercedes-AMG G 63 tầm 13,5 - 14 tỷ được chồng tặng bên trái, chiếc Volvo XC90 đưa con đi học giá 4,5 tỷ bên phải.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-13
Đã sống ảo thì phải có đôi có cặp, không chỉ Di Băng mà cả ông xã của nữ đại gia cũng có những tấm ảnh để đời với phông nền phòng thử đồ ngập tràn túi hiệu, giày hiệu đây nè.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-14
Nhắc đến background xe cộ, làm sao có thể bỏ sót Lê Loan - vợ của tay buôn siêu xe nổi tiếng. Mở hàng cho bộ ảnh sống ảo siêu xe của cô nàng có thể kể đến tấm ảnh vợ chồng hạnh phúc với nền là chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng duy nhất ở Việt Nam có giá khoảng 53 tỷ.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-15
Tiếp đến sẽ là những tấm ảnh mặc áo màu gì, đi xe màu đó trông vô cùng bắt mắt của Lê Loan. Sống ảo có đầu tư cỡ này, ai mà không nhấn like cơ chứ?

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-16
Ở những tháng cuối của thai kỳ, gái xinh vẫn chăm chỉ ghi danh mình vào hội bầu quý tộc với phong cách siêu ngầu cùng những chiếc siêu xe làm nền.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-17
Trong khi hội phu nhân hào môn mê đắm với xe cộ, hàng hiệu, Vân Tiny - con dâu trùm buôn điện tử Sài Gòn lại thích thú với việc check-in cùng những món đồ chơi của chồng.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-18
Nghe qua có gì đó sai sai, song nếu ai theo dõi chồng của cô nàng - Fabo Nguyễn thì đều biết rõ những món đồ chơi màu mè này lại có giá không hề rẻ tí nào. Có con còn lên đến cả trăm triệu với phiên bản hiếm và kích thước khổng lồ cơ mà.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-19
Bên cạnh đó, Vân Tiny cũng có cả một loạt ảnh hướng dẫn tạo dáng sống ảo sao cho sang khác đây này. Đầu tiên, cứ đi - đứng - nằm - ngồi sao cho bản thân thoải mái là được. Bước tiếp theo cũng là bước quan trọng nhất: tạo dáng ra sao không biết, nhưng phải tạo dáng trên xe sang mới được à nha!

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-20
Nhắc tới sống ảo, tất nhiên không thể nào ngó lơ ái nữ tỷ phú - Tiên Nguyễn rồi. Bởi lẽ, từ lâu cô nàng vẫn được nhiều người thương mến gọi bằng cái tên "nữ hoàng selfie" đấy thôi!

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-21
Công thức selfie của rich kid khá đơn giản, ai cũng có thể học theo được. Chỉ cần đứng trước gương, chọn góc hé lộ được tủ giày hiệu đắt giá phía sau, bấm tách là xong, ngàn like liền!

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-22
Không thích không gian chật hẹp của phòng thay đồ? Ok, học ngay Tiên Nguyễn ra trước sân nhà pose ngay vài tấm nha. Chỉ cần background lấp ló bóng dáng căn nhà to bự trông có vẻ nhiều tiền ở sau là được.

Khi giới siêu giàu đem cả chục tỷ làm background chụp ảnh sống ảo-23
Nếu mà dịch dã không ra đường được, cũng không sao hết. Tiên Nguyễn vẫn có hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh ở ngay phòng khách, cầu thang hay bất cứ nơi nào trong căn hộ với nội thất xa hoa, lộng lẫy của mình đây này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-gioi-sieu-giau-dem-ca-chuc-ty-lam-background-chup-anh-song-ao-162212807000319058.htm

Mimi Morris Đoàn Di Băng Tiên Nguyễn Huyền Baby con nhà giàu

Tin tức mới nhất