Khi không chân mày, Mai Ngô hay Nguyễn Hợp ai bá đạo hơn?

Chương trình ập vào ghi hình và mọi chuyện đã... không thể cứu vãn. Để nhận xét về mình và Mai Ngô, Nguyễn Hợp cho rằng "cũng ghê như nhau cả".

Được biết tới là những người mẫu có phong cách ấn tượng mỗi khi xuất hiện trong các bức hình nên việc để lộ gương mặt mộc, đặc biệt lại không chân mày là điều mà cả Mai Ngô hay mới đây là Nguyễn Hợp không hề muốn.

Tuy nhiên, khoảnh khắc chân thực này lại vô tình trở thành một trong những điểm nhấn cho 2 cô gái này trong chương trình mà họ tham gia.
 

Khi không chân mày, Mai Ngô hay Nguyễn Hợp ai bá đạo hơn?-1
Mai Ngô với gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng

Khi không chân mày, Mai Ngô hay Nguyễn Hợp ai bá đạo hơn?-2
Nguyễn Hợp sắc lạnh trong mỗi bức ảnh

Mai Ngô bỗng nhiên trở thành hiện tượng ảnh chế của The Face Việt Nam mùa đầu tiên khi gương mặt đang trang điểm dở dang, chưa kịp vẽ chân mày của cô nàng bị đưa lên sóng truyền hình. Khoảnh khắc này ấn tượng đến nỗi sau này, gương mặt "không chân mày" trở thành một thương hiệu riêng khi mà người ta nhắc đến Mai Ngô.
 

Khi không chân mày, Mai Ngô hay Nguyễn Hợp ai bá đạo hơn?-3
Khoảnh khắc "kinh điển" của Mai Ngô

Khi không chân mày, Mai Ngô hay Nguyễn Hợp ai bá đạo hơn?-4
Không chân mày trở thành đặc điểm nhận dạng thú vị của Mai Ngô sau này

"Nạn nhân" mới nhất bị phơi bày gương mặt mộc thiếu chân mày trên sóng truyền hình là Nguyễn Hợp tại "Vietnam's Next Top Model 2017".

Bị "mẹ chồng" Lan Hương gọi dậy trong tình trạng còn đang say giấc nồng, tất nhiên gương mặt mộc của Nguyễn Hợp cũng như các thí sinh khác sẽ bị lộ. Tuy nhiên, so với một Mai Ngô hầu như không có chân mày, Nguyễn Hợp vẫn còn may chán vì chân mày của cô chỉ hơi nhạt mà thôi.
 

Khi không chân mày, Mai Ngô hay Nguyễn Hợp ai bá đạo hơn?-5
Dù lúc đầu đã che chân mày lại...

Khi không chân mày, Mai Ngô hay Nguyễn Hợp ai bá đạo hơn?-6
...nhưng khi đối diện với "mẹ chồng", Nguyễn Hợp lại quên đi và để lộ ra gương mặt mộc 100% 

 

Nguyễn Hợp chia sẻ, nhiều lúc trước khi đi ngủ cô đều tự vẽ chân mày trước, nhưng hôm quay hình do trò chuyện khá khuya nên cô nàng cứ thế đi ngủ luôn. Ai ngờ hôm sau chương trình ập vào ghi hình và mọi chuyện đã... không thể cứu vãn.

Để nhận xét về mình và Mai Ngô, Nguyễn Hợp cho rằng "cũng ghê như nhau cả".
 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Nguyễn Hợp Mai Ngô

Tin tức mới nhất