Khi leader thiên tài RM bị đồng đội 'troll' vừa thương vừa cười xỉu

Cách thể hiện tình cảm của BTS với đồng đội vốn đã khác người ngay từ khi bắt đầu.

BTS vẫn luôn yêu thương nhau dù có bao nhiêu năm trôi qua, nhưng cái cách mà họ bày tỏ tình cảm cũng rất đặc biệt: càng troll nhau nhiều càng tốt.

Khi leader thiên tài RM bị đồng đội troll vừa thương vừa cười xỉu-1

Trong một cuộc phỏng vấn, BTS được hỏi về câu chuyện đáng sợ nhất mà họ từng trải qua. Trưởng nhóm RM tiết lộ về câu chuyện thương tâm mà cũng hài xỉu trong lúc nhóm thu âm một ca khúc trong phòng thu.

Khi leader thiên tài RM bị đồng đội troll vừa thương vừa cười xỉu-2

Chuyện là khi đến lượt thu của RM, chẳng hiểu sao leader bỗng nghe thấy những âm thanh kỳ lạ rợn tóc gáy khiến RM phát hoảng.

“Chúng tôi đang thu âm một trong những bài hát trong album và lúc ấy thì tôi đang thu cùng J-Hope. Thế nhưng tự nhiên tôi nghe thấy âm thanh kỳ lạ giống như ai đó đang đá rồi gõ vào cửa. Tôi nghe thấy rõ ràng luôn rồi quay ra hỏi J-Hope: Cái quái gì thế? Này, cậu có nghe thấy gì không?”.

Khi leader thiên tài RM bị đồng đội troll vừa thương vừa cười xỉu-3

Hóa ra chính các thành viên đã trêu leader làm RM sợ hãi hoảng loạn chạy mất vía ra khỏi studio.

RM một hồi sau có quay lại lần nữa nhưng lại bị anh em troll chỉ thiếu nước khóc thành tiếng.

J-Hope kể lại: “Bọn mình quay ra bàn bạc ‘trêu RM tí đi tụi bây’ rồi bắt đầu gõ vào cửa ngay khi tới lượt RM”, và thế là anh chàng lại vội vàng lần nữa chạy ra bạt mạng. Tuy nhiên đến cuối cùng, đồng đội cũng để leader yên bình hoàn thành xong bản thu.

Khi leader thiên tài RM bị đồng đội troll vừa thương vừa cười xỉu-4

Càng thương nhau bao nhiêu, BTS càng lôi nhau ra làm trò cười bấy nhiêu, điển hình kiểu như phản bội đồng đội khi chơi game hay dìm hàng nhau không trượt phát nào. Tình anh em cây khế có chắc bền lâu!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/leader-bts-rm-bi-anh-em-troll-khong-thuong-tiec-n-250176.html

BTS

Tin tức mới nhất