Khi 'thánh nữ nhạc số' trở lại thì BlackPink hay BTS cũng trở thành quá khứ

Sau 24 giờ, thành tích nhạc số bài hát mới của IU khiến mọi đối thủ Kpop đều run bần bật.

Tính đến đầu giờ chiều ngày 28/1, single mới của IU Celebrity đã mang về chứng nhận all-kill khi càn quét No.1 trong 9 trên 10 bảng xếp hạng nhạc số thời gian thực tại Hàn Quốc.

Khi thánh nữ nhạc số trở lại thì BlackPink hay BTS cũng trở thành quá khứ-1

Hiện tại, IU chỉ cần No.1 trên duy nhất bảng xếp hạng hàng tuần Weekly Chart của iChart nữa thôi là sẽ nghiễm nhiên mang về chứng nhận PAK (Perfect All Kill) với Celebrity.

Celebrity là ca khúc mở đường nằm trong album mới phát hành được IU thả xích vào ngày 18:00 ngày 27/1 theo giờ Hàn.

Ngay trong ngày ra mắt, chỉ 3 tiếng sau bài hát đã chiếm ngôi vương trên các bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs, Genie, Flo và chốt hạ No.1 trên 24hits Chart (BXH các bản hit 24 giờ) của Melon.

Khi thánh nữ nhạc số trở lại thì BlackPink hay BTS cũng trở thành quá khứ-2

Đây là cột mốc ấn tượng nhất của Celebrity trên bảng xếp hạng nhạc số, giữ kỷ lục bài hát leo lên #1 MelOn 24Hits nhanh nhất kể từ khi bảng xếp hạng này cải tổ, vượt qua các nhóm nhạc đình đám hàng đầu BTS và BlackPink.

Từ lâu các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc đã được coi là thánh địa của IU khi bất kỳ bài hát nào do IU phát hành cũng leo thang chạm nóc, dù chẳng cần quảng bá rầm rộ.

Khi thánh nữ nhạc số trở lại thì BlackPink hay BTS cũng trở thành quá khứ-3

Netizens khẳng định âm nhạc của IU vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc tại xứ sở Kim chi ở mọi lứa tuổi. Mỗi câu mỗi chữ được IU đặt bút sáng tác luôn gắn liền với 2 từ “đỉnh cao”.

Khi thánh nữ nhạc số trở lại thì BlackPink hay BTS cũng trở thành quá khứ-4

Đó cũng chính là lý do để fan IU tự tin nói rằng khi “Digital monster hàng thật giá thật” lên sàn thì các BXH có cải tổ hay đổi luật thế nào cũng chẳng làm khó được, chấp toàn bộ đối thủ nặng ký hiện tại.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


ca sĩ iu

Tin tức mới nhất