Khi mẹ chồng bảo bổ dứa, con dâu vụng có màn thể hiện bất ngờ, kết quả khiến ai nấy ngạc nhiên

Thoạt nhìn cứ tưởng là món dứa thông thường nhưng thực chất lại là món ăn mà nhiều người nhìn là thèm chảy nước miếng.

Gọt dứa không phải là chuyện dễ dàng nhưng bổ dứa thì có vẻ dễ hơn vì có thể dùng cách bổ dưa hấu hay các loại quả khác. Chỉ là xưa nay ít người dùng cách bổ dứa giống như bổ dưa này. Thế mà cô nàng có nick name Thao Nguyen Xanh đã có màn thể hiện vô cùng "hoành tráng". Miếng dứa được bổ ra vô cùng hấp dẫn, nhìn là thèm. 

Khi mẹ chồng bảo bổ dứa, con dâu vụng có màn thể hiện bất ngờ, kết quả khiến ai nấy ngạc nhiên-1

Sau khi đăng lên mạng xã hội, khá nhiều chị em vào bình luận khen ngợi cách bổ dứa hay, đơn giản, không vất vả khoét mắt. Nhưng có người tinh ý lại nhận ra ngay đây chính làm thạch dứa chứ không phải quả dứa thông thường. 

Khi mẹ chồng bảo bổ dứa, con dâu vụng có màn thể hiện bất ngờ, kết quả khiến ai nấy ngạc nhiên-2Khi mẹ chồng bảo bổ dứa, con dâu vụng có màn thể hiện bất ngờ, kết quả khiến ai nấy ngạc nhiên-3Khi mẹ chồng bảo bổ dứa, con dâu vụng có màn thể hiện bất ngờ, kết quả khiến ai nấy ngạc nhiên-4Khi mẹ chồng bảo bổ dứa, con dâu vụng có màn thể hiện bất ngờ, kết quả khiến ai nấy ngạc nhiên-5

Món thạch dứa vừa ngon lại vừa hấp dẫn, cách bày trí cũng khá đẹp mắt

Chủ nhân của món thạch dứa này chia sẻ công thức làm rất đơn giản sau khi được nhiều chị em hỏi.

"Chỉ cần lấy dao nhỏ khoét hết lòng và lấy thìa xúc dứa ra, sau đó đong đầy nước vào quả dứa, rồi đổ ra bỏ dứa và nước vào máy xay, xay nhuyễn rồi lọc nước. Đun sôi lên, trộn một nửa gói rau câu với 100g đường rồi từ từ cho vào nồi, sau đó đun 2 phút rồi đổ vào quả dứa là xong", chủ nhân món thạch dứa chia sẻ. 

Món ăn này vừa ngon lại đẹp mắt, chắc chắn làm rồi sẽ khiến nhiều người ăn một lần nhớ mãi. Cùng thử áp dụng công thức của chị Thao Nguyen nhé!

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-me-chong-bao-bo-dua-con-dau-vung-the-hien-bat-ngo-n-191390.html

món ngon mỗi ngày nấu ăn

Tin tức mới nhất