Chị dâu kho cá cháy đen như than trong nồi khiến dân mạng cười nghiêng ngả, thái độ của em chồng mới đáng quan tâm

Không biết vì lý do gì mà cô dâu mới về nhà chồng lại cho ra sản phẩm cá kho cháy thành than thế này!

Chuyện con dâu về nhà chồng và để lại những ản phẩm nấu ăn vụng về đã nhiều lần khiến dân mạng được phen cười sảng khoái. Thế nhưng thành phẩm mà cô con dâu mới này để lại thì quả thật... "đáng nể".

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện em chồng "tố" chị dâu kho cá để cá cháy thành than trong nồi khiến dân mạng được phen cười hả hê. Phải nói là sự vụng về đã lên tới đỉnh điểm.

Chị dâu kho cá cháy đen như than trong nồi khiến dân mạng cười nghiêng ngả, thái độ của em chồng mới đáng quan tâm-1

Sau khi hình ảnh được em chồng đăng lên mạng, có quá nhiều ý kiến vào bình luận. Đa phần tỏ ra thích thú, buồn cười với hình ảnh trên nhưng cũng không ít người chỉ trích cô gái quá vụng về. 

"Mới về làm dâu mà lại không chú ý cách nấu nướng của mình, sao lại để đến mức ấy thì bị ăn mắng cũng không oan nhé", Ngoc Nhi bình luận. 

"Bạn nên xem lại mình một chút, vì ngày đầu làm dâu thì cũng phải ý tứ chứ. Ví dụ làm dâu mấy năm rồi thì không nói làm gì", Thanh Thanh thêm vào.

Nhưng cũng có nhiều người bênh vực cô gái: "Có gì đây, chuyện bình thường mà, như thế khéo lại vui vẻ ấy chứ, quan trọng là cách bạn ứng xử thế nào thôi", Chang Nhi tỏ ra đồng cảm. 

Chị dâu kho cá cháy đen như than trong nồi khiến dân mạng cười nghiêng ngả, thái độ của em chồng mới đáng quan tâm-2

Thật không ngờ em chồng lại có cái nhìn rất thoáng, bênh vực chị dâu và hi vọng mọi người "Ném đã chị dâu mình nhẹ tay thôi nhé": “Buồn cười nhưng mọi người nhẹ tay thôi, ai cũng phải có lúc không biết rồi mới đến giỏi nhé!”

Đây không phải lần đầu câu chuyện vụng về của mấy nàng dâu mới bị "phơi bày" trên mạng thế nhưng hình ảnh nồi cá kho kia thì quả thật mẹ chồng nào nhìn thấy cũng sẽ phải... thất kinh.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bình luận và lượt chia sẻ trên mạng xã hội

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dau-kho-ca-chay-den-nhu-than-trong-noi-noi-nhu-con-mxh-n-191215.html

món ngon nấu ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất