'Khi nàng say giấc' khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc

Ngay từ tập đầu tiên, "While You Were Sleeping" (Khi Nàng Say Giấc) đã khiến cư dân mạng nín thở vì nội dung quá kịch tính.

Chỉ vừa phát sóng hai tập đầu tiên, While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc) lập tức trở thành từ khóa nóng nhất trên khắp các diễn đàn phim ảnh tại Hàn Quốc. Khởi đầu với rating lên tới 9%, Khi nàng say giấc nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ bởi dàn diễn viên đẹp long lanh, mà còn thu hút bởi nội dung cuốn hút kịch tính.


"Khi nàng say giấc" nhận được nhiều khen ngợi ngay từ tập 1 bởi kịch bản hấp dẫn.

Phân cảnh bắt đầu tập 1 là giấc mơ của nữ chính Nam Hong Joo (Suzy). Trong giấc mơ, cô thấy bản thân đang ôm một chàng trai lạ mặt chưa từng gặp. Nam Hong Joo đã ngay lập tức chia sẻ giấc mơ của mình với mẹ, bởi cô có một khả năng đặc biệt. Đó là mọi giấc mơ của cô đều sẽ trở thành hiện thực trong tương lai.

Chàng trai trong giấc mơ chính là Jung Jae Chan (Lee Jong Suk), một công tố viên mới chuyển tới làm hàng xóm của Hong Joo. Trong khi Hong Joo cô gắng bằng mọi cách để tránh mặt Jae Chan, thì anh chàng lại vô cùng tò mò về cô gái kì lạ này.

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-1

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-2
Hong Joo "ảo tưởng" rằng Jae Chan đang để ý mình

Mọi chuyện bắt đầu đẩy đến cao trào khi Hong Joo mơ thấy mẹ mình sẽ chết bởi một tai nạn do mình gây ra. Hong Joo bật dậy và khóc nức nở, không dám tin vào giấc mơ ấy. Cô tự dùng kéo cắt phăng mái tóc dài bởi "trong giấc mơ tóc của con vẫn dài".

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-3
Hong Joo mơ thấy việc mẹ sẽ qua đời do lỗi lầm của mình gây ra

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-4
Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-5
Cô tự tay cắt đi mái tóc dài với hi vọng những điều trong giấc mơ sẽ không xảy ra

Đúng vào lễ tình nhân 14/2, Hong Joo đi chơi cùng người bạn Yoo Bum, đây cũng đồng thời là gia sư trong quá khứ của Jae Chan. Khi đang dùng bữa, Hong Joo không thể liên lạc được với mẹ, chính vì vậy cô đã vội vã quay trở trở về nhà. Yoo Bum không ngần ngại đề nghị mình là người lái xe bởi bên ngoài tuyết đang rơi dày, anh có kinh nghiệm khi lái xe trên tuyết.

Thế nhưng, khi cả hai đang lái xe và không chú ý, Yoo Bum đã gây tai nạn và đâm chết 1 chàng trai trẻ. Hong Joo ngất đi, khi tỉnh lại đã là 10 tháng sau và tóc cô bất ngờ dài trở lại. Sau khi tỉnh, Hong Joo mới biết rằng Yoo Bum đã đẩy hết tội cho cô, biến cô thành kẻ lái xe giết người, mẹ cô phải bán nhà để bồi thường thiệt hại, làm việc vất vả dẫn tới việc ngã cầu thang và qua đời.

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-6

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-7

Không một ai tin tưởng, mọi bằng chứng giết người đều chĩa về Hong Joo, cô đã quyết định nhảy lầu để tự tử. Mặc cho mọi nỗ lực can ngăn của công tố viên Jae Chan, Hong Joo vẫn quyết định gieo mình tự vẫn.

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-8Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-9Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-10
Hong Joo quyết định nhảy tự tử vì không còn ai bên cạnh

Khi khán giả đang ngỡ ngàng vì biên kịch để nữ chính chết ngay tập đầu tiên thì thật ra, mọi tình tiết phía trên lại là giấc mơ của Jae Chan. Anh bật dậy và kinh ngạc khi thấy giấc mơ quá đỗi chân thật.

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-11
Jae Chan tỉnh giấc và phát hiện ra mọi việc đều là giấc mơ

Tưởng rằng giấc mơ đó chỉ là cơn ác mộng, vậy nhưng mọi tình tiết trong đời thực lại xảy đến y hệt như trong giấc mơ đêm qua của Jae Chan. Anh bắt gặp Hong Joo và Yoo Bum cùng đi ăn tối, cũng bộ quần áo đó dưới cơn tuyết dày đầu mùa khiến Jae Chan không thể tin vào mắt mình.

Ngay khi Hong Joo và Yoo Bum vội vàng lên xe, anh đã biết tình tiết tiếp theo xảy ra sẽ giống như trong giấc mơ của mình. Không thể đứng im nhìn 3 người thiệt mạng, Jae Chan đã lái xe lao thẳng vào chiếc xe của Yoo Bum để ngăn chặn tai nạn. 

Dù bị thương, Jae Chan vẫn khẳng định việc anh làm chính là đểu cứu giúp Hong Joo, bảo vệ cô và mẹ cô. Đúng lúc đó, Hong Joo hiểu rằng những lời Jae Chan nói là sự thật, cô tiến lại gần ôm lấy Jae Chan và nói: "Tôi tin tưởng anh". Đây cũng chính là phân cảnh Hong Joo đã mơ thấy ngay từ khi bắt đầu bộ phim.

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-12

Khi nàng say giấc khởi đầu đầy kịch tính: Lee Jong Suk cứu Suzy thoát chết trong gang tấc-13
Hong Joo tin tưởng việc Jae Chan lái xe đâm vào xe mình là để cứu cô và mẹ

Tập 3,4 của While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc) sẽ tiếp tục được phát sóng vào thư 4,5 tuần sau trên kênh SBS, Hàn Quốc.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-nang-say-giac-tap-1-lee-jong-suk-cuu-suzy-thoat-chet-trong-gang-tac-n-134438.html

Khi nàng say giấc while you were sleeping Lee Jong Suk Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao