Khi ngoại tình, phụ nữ yêu chồng hay người tình của mình hơn?

Thế giới đã thực sự thay đổi. Phụ nữ ngày càng mạnh mẽ, nhiều người đàn ông sẽ e ngại về việc vợ của họ không chung thủy sau khi kết hôn.

Cô Hồ

Khi ngoại tình, phụ nữ yêu chồng hay người tình của mình hơn?-1

Cưới xong về nhà nội trợ, chồng ra ngoài kiếm tiền, tháng nào cũng gửi tiền về nhà nhưng cuộc sống của tôi vẫn không suôn sẻ vì mẹ chồng thường xuyên làm khó tôi.

Tôi không thể hòa hợp với mẹ chồng, mẹ chồng tôi là người phụ nữ không tinh tế, bà ăn nói khó nghe, nhiều khi khiến tôi phát khóc. Những lúc ấy tôi chỉ biết gọi điện cho chồng phàn nàn, nhưng chồng không an ủi mà còn nổi cáu, ngược lại trách tôi nhỏ nhen, còn thích quấy rầy anh những chuyện nhỏ nhặt này.

Thái độ của chồng khiến tôi rất lạnh nhạt, lâu dần tôi không muốn tâm sự với chồng nữa. Không hòa hợp với mẹ chồng khiến tôi tích tụ nhiều cảm xúc trong lòng, tủi thân lắm.

Sau đó, tôi đã tìm thấy một người đàn ông sẵn sàng lắng nghe những rắc rối của tôi và anh ấy thực sự quan tâm. Anh ấy điều hành một cửa hàng tạp hóa nhỏ tại nhà, không phải là người giàu có, và anh ấy dành nhiều thời gian cho tôi. Bất cứ khi nào tôi gặp khó khăn, anh ấy luôn giải quyết kịp thời cho tôi.

So sánh chồng và nhân tình, tôi thích người tình này hơn, chồng tôi không hiểu lòng phụ nữ quá, ngoài chuyện kiếm tiền ra thì hai đứa chẳng có điểm gì chung, không giao tiếp được.

Cô Phương

Khi ngoại tình, phụ nữ yêu chồng hay người tình của mình hơn?-2

Chồng tôi khi theo đuổi tôi, anh ấy nói rằng sẽ nỗ lực vì tôi trong thời gian tới. Anh ta lừa dối tôi, sau khi kết hôn anh ta mới lộ nguyên hình, không cầu tiến, mãi mức lương vẫn dậm chân tại chỗ nhưng sau khi tan sở thì chỉ biết ra ngoài tán gẫu với bạn bè.

Tôi tức lắm, nhiều lúc không kìm được tức giận lên tiếng tố cáo, anh ta lại ngụy biện: “Cô xem nhà vẫn đủ tiền tiêu đó thôi, chẳng phải chúng ta vẫn sống tốt sao?”.

Tôi rất thất vọng về anh ấy, tôi đã từng là một người phụ nữ thanh cao, sao lại có thể kết hôn với một người đàn ông vô dụng như vậy?

Tôi quá thất vọng về cuộc hôn nhân này đến nỗi tôi đã từ bỏ bản thân mình và tìm một người tình ngoài hôn nhân. Người yêu của tôi là người giàu có và sẵn sàng chi tiền cho tôi, nhưng đồng thời cũng rất quan tâm.

Tôi không yêu chồng và nhân tình, tôi chỉ yêu bản thân mình. Chồng cho tôi một mái ấm để tôi không trở thành một người phụ nữ không tốt. Người tình cho tôi tiền để tôi mua sắm, anh ta cũng không yêu gì tôi, chúng tôi chỉ lợi dụng nhau.

Tôi mong chồng và nhân tình bình yên trong cuộc sống, chồng đừng bao giờ phát hiện ra chuyện tôi đi tìm nhân tình bên ngoài, có như vậy tôi mới có thể yên tâm tiêu tiền của người tình mà vẫn có gia đình.

Cô Lee

Khi ngoại tình, phụ nữ yêu chồng hay người tình của mình hơn?-3

Tôi và chồng cưới nhau được 7 năm, tôi không yêu anh ấy, mẹ tôi đã cố gắng hết sức để mai mối cho tôi cuộc tình này. Lúc đó, tôi đang tranh cãi với mối tình đầu của mình.

Tôi yêu mối tình đầu được hai năm, cả hai đều có tính cách rất bướng bỉnh, anh ấy rất nghe lời mẹ anh ấy, lúc đó vì anh ấy luôn đứng về phía mẹ nên tôi đã rất tức giận, vì vậy chúng tôi đã cãi nhau.

Khi tôi gặp khó khăn, tôi đã nghe theo lời mẹ và đi hẹn hò mù quáng với một người mà mẹ tôi thích, sau khi mối tình đầu của tôi biết được chuyện này, anh ấy đã rất tức giận và đòi chia tay. Tôi đã chia tay với anh ta và chuyển sang yêu người đàn ông mà mẹ tôi giới thiệu.

Mẹ tôi rất vui, nhưng tôi không hạnh phúc sau khi kết hôn vì tôi chưa bao giờ yêu chồng. Tôi tình cờ gặp lại mối tình đầu của mình một năm trước, và biết được rằng anh ấy cũng đã chia tay, anh ấy nói rằng trong tim anh ấy vẫn còn tôi.

Tôi vô cùng cảm động, bao năm qua tôi không bao giờ dám nghĩ đến anh, sau cuộc gặp đó anh thường rủ tôi đi ăn tối, xem phim, tôi cũng không từ chối.

Giữa chồng tôi và người tình, tôi nhất định yêu người tình này hơn, nếu không phải vì anh ấy trẻ con và cứng đầu thì tôi nhất định lấy anh ta. Giờ đây tôi chỉ biết bảo vệ tình yêu thời trẻ của mình một cách bất trung, cũng chỉ có thể trách số phận đã trêu đùa mình.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/sau-khi-phu-nu-ngoai-tinh-co-ay-yeu-chong-minh-hay-nguoi-tinh-cua-minh-hon-3-nguoi-phu-nu-da-ngoai-tinh-noi-su-that-29462.html

phụ nữ Ngoại tình

Tin tức mới nhất