Khi Pique mới học mẫu giáo, Shakira đã là thiếu nữ tuổi 13 trổ mã phổng phao

Mặc dù hơn Pique 10 tuổi nhưng Shakira luôn được ngợi khen bởi vẻ trẻ trung và quyến rũ.

Khi Pique mới học mẫu giáo, Shakira đã là thiếu nữ tuổi 13 trổ mã phổng phao-1
Shakira là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ.

Thời gian gần đây những thông tin liên quan đến sự tan vỡ của cặp đôi cầu thủ người Tây Ban Nha Gerard Pique và giọng ca người Colombia Shakira thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng mạng xã hội.

Nhiều nguồn tin cho biết trung vệ này đã ngoại tình.Trước đó, tin đồn cặp đôi ly thân cũng lan truyền khắp nơi. Shakira và Pique đã có hơn 10 năm hẹn hò và chung sống. Cặp đôi cũng có 2 người con chung.

Khi Pique mới học mẫu giáo, Shakira đã là thiếu nữ tuổi 13 trổ mã phổng phao-2
Một số nguồn tin cho biết Shakira và Pique chia tay vì chàng cầu thủ ngoại tình.

Đáng chú ý, nhiều người còn chia sẻ hình ảnh Shakira và Pique ở thời điểm năm 1990 với lời khen dành cho vẻ đẹp của giọng ca "Waka Waka". Thời điểm này Shakira 13 tuổi còn Pique 3 tuổi. Mặc dù hơn Pique 10 tuổi nhưng hiện khi xuất hiện cùng nhau Shakira vẫn nổi bật bởi trẻ trung và quyến rũ.

Không có chiều cao nổi bật - chỉ 1m57 nhưng người đẹp sinh năm 1977 nổi tiếng là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm nhờ tỷ lệ cơ thể ấn tượng với số đo lần lượt là 87-61-94 cm. Sau sinh nở, cô cũng nhanh chóng lấy lại hình thể đáng mơ ước.

Khi Pique mới học mẫu giáo, Shakira đã là thiếu nữ tuổi 13 trổ mã phổng phao-3
Năm 1990 Shakira 13 tuổi trong khi đó Pique mới 3 tuổi.

Shakira luyện tập cùng huấn luyện viên cá nhân Anna Kaiser. Cô thường rèn luyện vào buổi sáng khoảng 90 phút. Là một vũ công nên Shakira cũng mang những động tác vũ đạo vào buổi tập.

"Cô ấy sẽ thực hiện một số động tác của riêng mình nhất là thêm phần chuyển động với hông" - Anna Kaiser nói. Ngoài ra, Shakira còn yêu thích những bài tập HIIT và bơi lội. Người đẹp rèn luyện tất cả các ngày trong tuần nhưng luôn dành ra chủ nhật để nghỉ ngơi giúp cơ thể phục hồi tối đa. 

Khi Pique mới học mẫu giáo, Shakira đã là thiếu nữ tuổi 13 trổ mã phổng phao-4
Vẻ ngoài quyến rũ của Shakira ở tuổi 45.

Về chế độ ăn uống, người đẹp ủng hộ việc ăn uống đủ chất, tập trung vào các thực phẩm tươi sống. Shakira luôn đảm bảo chế độ ăn uống của mình được cân bằng, khi có buổi diễn cô sẽ siết chặt hơn. Ví dụ cho 3 bữa ăn của Shakira như sau:

- Bữa sáng: Trứng, bơ, cà chua và sinh tố với quả mọng, rau xanh

- Bữa trưa: Cá và rau xanh hoặc salad

- Bữa ăn nhẹ buổi chiều: Súp

- Bữa tối: Cá và rau

Khi Pique mới học mẫu giáo, Shakira đã là thiếu nữ tuổi 13 trổ mã phổng phao-5
Shakira nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ đầy sức sống.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/khi-pique-moi-hoc-mau-giao-shakira-da-la-thieu-nu-tuoi-13-tro-ma-phong-phao-5020224619262308.htm

Pique Shakira

Tin tức mới nhất