Pique và Shakira chia tay

Sau gần 12 năm bên nhau, Gerard Pique và Shakira chính thức không còn chung đường từ thời điểm này.

"Rất tiếc phải xác nhận rằng chúng tôi đã chia tay", Pique và Shakira xác nhận trong một thông báo phát đi tối 4/6 (giờ Hà Nội). "Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư của chúng".

"Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn", trung vệ Barca chia sẻ tiếp.

Pique và Shakira chia tay-1
Pique và Shakira xác nhận đường ai nấy đi.

Cặp đôi chia tay sau khi Pique được cho là ngoại tình và bị Shakira bắt tại trận. Trước đó nhà báo Perez de Rozas tiết lộ cầu thủ của Barcelona giờ không còn sống chung với Shakira và chuyển về căn hộ cũ của mình trên phố Muntaner.

Nhà báo thuộc El Periodico đưa tin: “Có những người đã thấy vài tuần nay thì đội trưởng của Barca thường xuyên sống và qua đêm ở căn hộ cũ".

Pique và Shakira không còn xuất hiện công khai cùng nhau kể từ tháng 3. Cuối tháng 4, nữ ca sĩ người Colombia ra ca khúc mới có tên "Te Felicito". Tờ Marca nhấn mạnh lời ca khúc này nhắm tới Pique. Ở đó, Shakira hát: "Em hiểu con người anh và biết anh đang nói dối. Chúc mừng, anh diễn quá đạt. Em không nghi ngờ gì".

Trước khi xảy ra sự việc, Shakira du lịch tới Ibiza cùng hai con, Milan và Sasha, nhưng không có Pique đi cùng. Pique được cho là không thể kiểm soát cuộc sống cá nhân khi thường xuyên tiệc tùng ở hộp đêm cùng người đồng đội Ricky Puig và qua lại với nhiều phụ nữ trong thời gian này.

Pique gặp Shakira lần đầu vào hè năm 2010, khi cả hai cùng quay chung MV Waka Waka, ca khúc chủ đề của kỳ World Cup trên đất Nam Phi. Tháng 3/2011, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông.

Sau 11 năm yêu nhau, họ có hai cậu con trai là Milan và Sasha. Tuy nhiên, bộ đôi không có ý định kết hôn. Nữ ca sĩ muốn Pique luôn coi mình là một người bạn gái, đồng thời nhắc nhở cầu thủ Barca rằng: "Hãy cư xử cho tử tế bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pique-va-shakira-chia-tay-post1323564.html?fbclid=IwAR36P9MaLYlvxwxZ4dADWNxCyGdRlzZNyc6MVTIWDb-J4itZVZK_QsmOH4M

Pique Shakira

Tin tức mới nhất