Khloe Kardashian tiết lộ tư thế 'yêu' giúp giảm cân nhanh nhất

Chia sẻ trên trang cá nhân, ngoài chế độ dinh dưỡng cân bằng, cô còn thử nhiều tư thế 'yêu' khác nhau để đốt cháy nhiều calo hơn.

Khloe Kardashian tiết lộ, cô bị "ám ảnh" với sữa và các chế phẩm từ sữa nên cân nặng của cô thay đổi thất thường và thường xuyên bị mụn. Để cải thiện vóc dáng, Khloe đã tuyệt đối loại bỏ sữa khỏi thực đơn và giảm được 2 kg trong hơn một tháng dù không cần cố gắng ăn kiêng.
Khloe đã tuyệt đối loại bỏ sữa khỏi thực đơn và giảm được 2 kg trong hơn một tháng dù không cần cố gắng ăn kiêng.

Khloe đã tuyệt đối loại bỏ sữa khỏi thực đơn và giảm được 2 kg trong hơn một tháng dù không cần cố gắng ăn kiêng.
Nhờ tuyệt đối loại bỏ sữa khỏi thực đơn, Khloe Kardashian đã giảm được 2 kg trong hơn một tháng dù không cần cố gắng ăn kiêng.


Hầu hết mọi người đều biết sữa tươi có tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ uống sữa tươi như thế nào là tốt nhất, hiệu quả nhất để tận dụng được tối đa giá trị dinh dưỡng của nguồn thực phẩm thiên nhiên quý giá này. Người lớn nên uống 250 ml sữa tươi mỗi ngày. Uống quá nhiều sữa và sử dụng quá nhiều các chế phẩm từ sữa, đặc biệt là loại có đường hóa học, là tác nhân gây tăng cân chính. Ngoài ra, một số người dị ứng hoặc không dung nạp lactose, một loại đường có nhiều trong sữa, có thể tác động lên sự cân bằng hormone trong cơ thể, gây ra mụn trứng cá kéo dài.

khloe-kardashian-tiet-lo-tu-the-yeu-giup-giam-can-nhanh-nhat-1
Khloe Kardashian cũng tiết lộ thêm, ngoài việc tập gym đều đặn và thay đổi chế độ dinh dưỡng, cô còn liên tục "yêu" với nhiều tư thế khác nhau để đốt cháy calories.


Khloe Kardashian cũng tiết lộ thêm, ngoài việc tập gym đều đặn và thay đổi chế độ dinh dưỡng, cô còn liên tục "yêu" với nhiều tư thế khác nhau để đốt cháy calo. Khloe cho biết, tư thế truyền thống tốt cho sức khỏe của đàn ông, giúp họ đốt từ 100 - 300 kcal trong một giờ, tuy nhiên, đây không phải là tư thế có lợi cho nữ giới. Kiểu "yêu" này chỉ giúp phái đẹp đốt khoảng 40 kcal/giờ. Người đẹp khẳng định, những tư thế mà nữ giới nắm quyền chủ động giúp họ tiêu đốt calo nhiều và nhanh nhất, khoảng 200 kcal/giờ.

cô sử dụng một ứng dụng trên điện thoại để đo đếm lượng calories tiêu đốt mỗi ngày
Cô sử dụng một ứng dụng trên điện thoại để đo đếm lượng calories tiêu đốt mỗi ngày "yêu".


Khloe Kardashian cho biết, cô sử dụng một ứng dụng trên điện thoại để đo đếm lượng calories tiêu đốt mỗi lần "yêu". Ứng dụng này có khả năng đưa ra con số tương đối chính xác dựa trên giới tính, độ tuổi, tư thế, tốc độ và phong cách "yêu" của mỗi người.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao