'Khó chịu' với 'cậu nhỏ', quý ông ở Hà Nội ra tay... bẻ gãy luôn

Buổi sáng thức dậy thấy "cậu nhỏ" cương cứng, người đàn ông đã dùng tay bẻ cong xuống với hy vọng sẽ làm "cậu nhỏ" xìu đi cho đỡ khó chịu.

TS.BS. Nguyễn Hoài Bắc - Trưởng khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chia sẻ trên báo Tiền Phong, ngày 7/12, bệnh viện tiếp nhận một nam bệnh nhân, 40 tuổi tới khám trong tình trạng dương vật sưng nề, bầm tím và đau tức nhiều.

Khi hỏi bệnh nhân cho biết, sáng ngày hôm trước, khi thấy "cậu nhỏ" của mình cương cứng vào buổi sáng, bệnh nhân đã dùng tay bẻ cong xuống với hy vọng sẽ làm "cậu nhỏ" xìu đi cho đỡ khó chịu.

Sau khi bẻ, bệnh nhân nghe thấy một tiếng “khục” kèm theo cảm giác đau nhói. “Cậu nhỏ” tuy mềm nhanh chóng nhưng không lâu bắt đầu sưng nề và bầm tím lan rộng. Dù khá lo lắng nhưng người đàn ông vẫn ngại chưa muốn đi viện ngay. 

Khó chịu với cậu nhỏ, quý ông ở Hà Nội ra tay... bẻ gãy luôn-1

Đến hôm sau, dương vật vẫn tiếp tục sưng nề nhiều hơn và cảm giác đau tức tăng dần, bệnh nhân quyết định đi khám.

Qua kiểm tra các bác sĩ đã nhanh chóng xác định bệnh nhân bị vỡ vật hang và chỉ định phẫu thuật cấp cứu khâu lại cân trắng vật hang. Ekip phẫu thuật do ThS.BS Nguyễn Cao Thắng (Khoa Nam học và Y học giới tính) tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân.

Theo Gia Đình Xã Hội, sau khi mổ, bệnh nhân ổn định, vết thương giảm sưng đau và xuất viện trong vài ngày tới.

TS.BS. Nguyễn Hoài Bắc cho biết, dương vật có khả năng cương là nhờ hai vật hang có khả năng bơm đầy máu và duy trì áp lực đó khi có kích thích. Các chấn thương vào dương vật khi sinh hoạt tình dục hoặc bẻ cong dương vật khi đang cương sẽ làm tăng áp lực đột ngột và làm rách lớp áo của vật hang.

Do vậy, máu ở bên trong vật hang sẽ chảy ra ngoài gây tụ máu và ngấm vào tổ chức xung quanh làm cho “cậu nhỏ” tím ngắt như quả cà tím và cong vẹo về bên bị gãy.

“Vỡ vật hang là một cấp cứu trong nam khoa. Nếu không được điều trị thích hợp, tổn thương vẫn có thể tự liền nhưng sẽ bị xơ hóa gây cong vẹo, biến dạng dương vật cũng như gây đau nhiều khi cương dương và rối loạn cương dương. Trong một số trường hợp tổn thương nặng có thể gây chấn thương tới niệu đạo gây tiểu khó, tiểu máu hoặc thậm chí hẹp niệu đạo khiến việc điều trị rất phức tạp”- chuyên gia Nam học chia sẻ với Tiền Phong

Việc bẻ dương vật là một thói quen rất xấu có thể gây tổn thương nặng nề dương vật và để lại những hậu quả nghiêm trọng tới đời sống tình dục về sau này. Nếu bị gãy, nam giới phải tới cơ sở y tế có chuyên khoa Nam học uy tín để điều trị càng sớm càng tốt.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kho-chiu-voi-cau-nho-quy-ong-o-ha-noi-ra-tay-be-gay-luon-n-244837.html

dương vật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao