Nghe thầy 'phán', vợ nghi chồng ngoại tình vì mãi chưa có con nhưng lý do thực chất 'khó đỡ'

Vợ ấm ức phân trần vừa đi xem bói về, thầy phán chồng "thèm phở" vì cả hai lấy nhau đã lâu mà chưa có con.

Cuộc sống hôn nhân vốn không phải lúc nào cũng cơm lành canh ngọt. Đôi khi những xung đột, tranh cãi hay nghi ngờ giữa hai vợ chồng lại xuất phát từ việc "giời ơi" trong cuộc sống, chẳng hạn như mê tín.

Đơn cử như câu chuyện dở khóc dở cười của anh chồng dưới đây. Anh bày tỏ đã bao lần rơi vào tình huống éo le chỉ vì vợ mê tín quá đà, chỉ xem trọng lời thầy bói chứ không chịu tin chồng.  

Mới đây, cô lại đi xem bói. Chẳng biết thầy phán như thế nào mà về hậm hực trách móc chồng:

- Này anh ngoại tình đúng không? Anh ngoại tình với con bé 22 tuổi ở công ty anh.

Nghe thầy phán, vợ nghi chồng ngoại tình vì mãi chưa có con nhưng lý do thực chất khó đỡ-1
Vợ mê tín trách chồng ngoại tình. (Ảnh Nóc nhà).

Chẳng hiểu "mô tê" câu chuyện thế nào nhưng anh lập tức phủ nhận để bảo vệ danh dự bản thân. Lúc này vợ ấm ức kể vừa đi xem bói về, thầy bói phán chồng "thèm phở" vì cả hai lấy nhau đã lâu mà vẫn chưa có con. 

Nghe lý do thuyết phục là vậy nhưng bỗng nhiên anh nhảy dựng lên trách ngược:

- Sao em không bảo thầy là từ lúc cưới, mỗi lần "chăn gối" đều dùng biện pháp thì có con kiểu gì?

Đoạn chia sẻ của người chồng ngay lập tức đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Ai cũng tò mò dự đoán liệu sau khi hiểu rõ nguyên nhân bấy lâu nay chưa có tin vui, người vợ có còn "tin sái cổ" lời thầy phán nữa không? 

Số khác lại không thể nhịn cười cũng như thông cảm, khuyên anh chồng nên tâm sự cũng như nhắc nhở vợ đừng tin bất cứ chuyện gì từ một ai mà chuyện đó không được kiểm chứng một cách cụ thể bằng lý trí.

Nghe thầy phán, vợ nghi chồng ngoại tình vì mãi chưa có con nhưng lý do thực chất khó đỡ-2
Tin vào tâm linh không xấu nhưng nếu quá đà sẽ trở thành mê tín dị đoan. (ảnh minh họa)

- Ôi bà vợ ông y hệt tôi, đều rất hay xem bói nhưng tôi không vô lý thế nhé!

- Vợ tôi trước còn một ngày xem mấy chỗ cơ, bảo mãi chả nghe. Nhưng từ lần thầy phán chắc như đinh đóng cột rằng vợ chỉ đẻ con một bề, vậy mà đến khi đẻ đứa đầu con trai, đứa sau con gái thì từ đấy ai rủ đi xem bói cũng không thèm đi. Cho nên tôi khuyên ông bệnh này không bảo được đâu, phải để tự sáng mắt ra thôi.

- Thôi ông bảo vợ sang tôi, tôi bói cho quẻ còn uy tín hơn.

Tin tưởng vào những vấn đề thuộc về tâm linh thực ra không có gì đáng trách nếu như có giới hạn. Nhưng nếu tin tưởng quá mức mà bỏ bê, nghi ngờ chồng con thì chính bản thân người trong gia đình cần tìm hiểu cụ thể nguyên nhân, đồng thời dần dà động viên giúp đỡ họ. Chỉ có như thế mới giữ được sự yên ổn trong gia đình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kho-do-chuyen-vo-me-tin-nghi-chong-ngoai-tinh-vi-mai-chua-co-con-n-253049.html

mê tín Ngoại tình

Tin tức mới nhất