Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi 'rửa phèn'

Jack, Trúc Nhân, Isaac, Hồ Quang Hiếu, Trấn Thành... đều có những hình ảnh ngố tàu, quê mùa. Nhờ quá trình "dậy thì thành công", họ giờ đã trở thành phiên bản khác.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-1
Trúc Nhân mới đây công khai hình ảnh quá khứ gầy gò, đen nhẻm. Được biết tấm hình được chụp 10 năm trước, thời điểm nam ca sĩ còn là sinh viên năm hai. Khi Trúc Nhân đăng tấm ảnh cũ lên mạng xã hội, ngoại hình như "xì ke", "bợm nhậu" khiến anh bị nhiều đồng nghiệp trêu chọc. Nếu so sánh với quá khứ, Trúc Nhân sau này thực sự "dậy thì thành công".

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-2
Mặc dù tố chất mỹ nam có ngay từ đầu, nhưng khi nhìn hình ảnh quá khứ của Noo Phước Thịnh, nhiều người vẫn bị đứng hình mất vài giây.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-3
Năm 2007, Hồ Quang Hiếu chân ướt chân ráo ghi danh tại cuộc thi Vietnam Idol. Ngoại hình "trẻ trâu", phong cách ăn mặc quê mùa của anh đến thời điểm này vẫn liên tục bị các fans lôi ra trêu chọc.  

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-4
Isaac cũng ghi danh tại Vietnam Idol mùa giải có Hồ Quang Hiếu ứng thí. Quá khứ của nam thần cũng khiến nhiều người phải giật mình. Khi ấy, nhìn Isaac dường như không có tố chất nào của một ngôi sao. Gương mặt anh hốc hác, thân hình khá gầy gò, biểu cảm e dè khi xuất hiện tại cuộc thi lớn.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-5
Quang Đại cũng có màn "dậy thì thành công". Thời điểm dự thi Vietnam's Next Top Model 2013, nam người mẫu sở hữu ngoại hình gầy gò, hình ảnh khá nữ tính với kiểu tóc búi lọn. Nhưng chỉ vài năm sau, ở Quang Đại có sự thay đổi rõ rệt, ngoại hình và khí chất chẳng khác nào tài tử điện ảnh.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-6
Ngô Kiến Huy cũng có màn "gột phèn" thành công. Tuy nhiên, tố chất mỹ nam từ hơn 10 năm trước của giọng ca "Truyền thái y" là điều không thể phủ nhận.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-7
Trấn Thành thời thanh niên đen nhẻm, ánh mắt toát lên sự chân chất, ngây ngô. Đặt ảnh hiện tại với quá khứ, có thể thấy Trấn Thành khác khá nhiều, nhất là về thần thái.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-8
Ảnh quá khứ của Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều người giật mình, không phải bởi vẻ ngoài, mà là vì bộ đồ sến súa chẳng khác nào MC đám cưới.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-9
Jack của quá khứ... không có gì nổi bật, gương mặt tồn tại khá nhiều khuyết điểm. Sau này khi nổi tiếng, giọng ca "Sóng gió" có sự đầu tư về phong cách giúp ngoại hình lên hẳn một tầm cao mới.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-10
Bên cạnh việc phẫu thuật thẩm mỹ thành công, sự thay đổi phong cách ăn mặc cũng góp phần giúp Đức Phúc lột xác. Ngắm hình ảnh này, thật khó tin hai chàng trai trong hình chính là một.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-11
Không ai có thể phủ nhận dung mạo nam thần của Ông Cao Thắng. Nhưng từ khi thay đổi phong cách sang đĩnh đạc, đàn ông hơn, anh càng khiến nhiều cô gái phải mê mệt.

Khó nhận ra dàn sao nam Vbiz trước khi rửa phèn-12
Gương mặt Tuấn Hưng không khác gì quá khứ, tuy nhiên sự thay đổi phong cách giúp nam ca sĩ trở nên phong trần, cuốn hút hơn gấp bội.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kho-nhan-ra-dan-sao-nam-vbiz-truoc-khi-rua-phen-n-214352.html

Trúc Nhân Ông Cao Thắng Hồ Quang Hiếu Isaac Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất