Khổ như Erik: Đi từ thiện mùa dịch Covid-19 mà bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ không thương tiếc

Cũng chỉ muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất khi đi từ thiện cùng Gia đình Hoa dâm bụt mà Erik bị cả 2 anh chị bóc mẽ việc chỉnh sửa photoshop quá tay.

Trong những ngày đại dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức căng thẳng, việc các sao Việt cùng nhau chung sức đóng góp khiến rất nhiều người cảm kích.

Sáng 27/3/2020, Gia đình Hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik đã có mặt tại Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam để trao 300tr đồng tiền mặt cùng 3 tấn gạo lúa mới ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

"Là những ca sỹ trẻ nên thực sự chỉ mong góp chút sức nhỏ làm việc nhỏ mà thôi. Hy vọng mọi người cùng chung tay, mỗi người góp chút việc nhỏ sẽ thành việc lớn để hỗ trợ Việt Nam vượt qua đại dịch này! Hôm nay em tự hào về gia đình em lắm, làm điều ý nghĩa cùng với nhau thế này càng tăng thêm tình cảm của 3 chị em hơn. Làm điều tốt ắt sẽ gặp được điều tốt." - Erik chia sẻ trên trang cá nhân.

Khổ như Erik: Đi từ thiện mùa dịch Covid-19 mà bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ không thương tiếc-1
Cả 3 ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa khi góp sức chống dịch.

Khổ như Erik: Đi từ thiện mùa dịch Covid-19 mà bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ không thương tiếc-2
Tất cả đều rất nghiêm chỉnh chấp hành việc đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe.

Khổ như Erik: Đi từ thiện mùa dịch Covid-19 mà bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ không thương tiếc-3
Thế nhưng, Erik nào được yên. Có một người chị siêu lầy như Hòa Minzy đồng nghĩa với việc sơ hở là bị bóc mẽ không thương tiếc thế này đây. Chị cả thì đăng hẳn 1 story riêng ca thán: "Erik hình như bị ám ảnh về việc mặt bé hay to mọi người ạ. Rõ là mặt đẹp trai rồi thế xong gửi ảnh gốc, cuối cùng ông vẫn phải chỉnh cho ra 1 bạn mặt nhỏ bằng nắm tay".

Khổ như Erik: Đi từ thiện mùa dịch Covid-19 mà bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ không thương tiếc-4
Thôi thì chị Hòa đã "ác chút chút" với Erik thì anh Phúc còn "ác cho tới" luôn bằng việc đăng ảnh chưa chỉnh sửa của Erik lên trang cá nhân của mình. 

Khổ như Erik: Đi từ thiện mùa dịch Covid-19 mà bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ không thương tiếc-5
Cứ xem tất cả những hình bên trái là các hình mà Đức Phúc đăng với những hình bên phải là hình mà Erik đăng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Khổ như Erik: Đi từ thiện mùa dịch Covid-19 mà bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ không thương tiếc-6
Quả thật, mặt Erik đã rất gọn gàng nhưng giọng ca "Có tất cả nhưng thiếu anh" vẫn muốn photoshop thêm cho thành V-line triệt để.

Khổ như Erik: Đi từ thiện mùa dịch Covid-19 mà bị Hòa Minzy và Đức Phúc bóc mẽ không thương tiếc-7
Ai khổ như Erik không? Ảnh được tag (trái) và ảnh tự đăng (phải) cứ lù lù thế này thì đúng là "chạm đáy nỗi đau" chứ còn gì nữa.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/erik-di-tu-thien-mua-dich-covid19-ma-bi-hoa-minzy-va-duc-phuc-boc-me-n-216866.html

gia đình hoa dâm bụt chỉnh sửa ảnh Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất