'Khổ sở' như á hậu Phương Nga: Vướng nghi án sửa mũi, để tóc mái xinh xắn lại bị chê bai

Liên tục khoe hình ảnh mới xinh lung linh, Phương Nga bất ngờ bị fan nghi ngờ đã sửa mũi, nâng cấp nhan sắc.

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019, á hậu Bùi Phương Nga đã trao sash dự thi Miss Grand International 2019 cho đàn em Nguyễn Hà Kiều Loan. Nhan sắc rạng rỡ và thần thái tự tin của người đẹp gốc Hà thành khi góp mặt trong nhiều đêm thi nhận được lời khen của cộng đồng fan sắc đẹp. Liên tục khoe hình ảnh mới hút mắt, Phương Nga bất ngờ bị fan nghi ngờ đã sửa mũi, nâng cấp nhan sắc.

Khổ sở như á hậu Phương Nga: Vướng nghi án sửa mũi, để tóc mái xinh xắn lại bị chê bai-1
Cách trang điểm khéo léo khiến á hậu Phương Nga bị nghi đã sửa mũi.

Bên dưới bức ảnh Phương Nga khoe diện mạo ngọt ngào khi tham dự đêm thi tìm ra đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc Miss World - Miss Grand International - Miss Intercontinental 2019 bất ngờ xuất hiện bình luận nghi ngờ cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.

Không khó chịu với câu hỏi “Cô làm mũi hả?” của fan, Phương Nga trả lời giải thích nhờ trang điểm quá “siêu” nên cô nàng mới sở hữu diện mạo xinh xắn và có đôi chút khác lạ đến thế.

Khổ sở như á hậu Phương Nga: Vướng nghi án sửa mũi, để tóc mái xinh xắn lại bị chê bai-2
Á hậu Phương Nga bất ngờ bị fan nghi ngờ nâng mũi vì make-up quá đẹp.

Bên cạnh đó, dù bị chê bai khi để tóc mái, cô nàng á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn không khó chịu mà ngược lại còn cảm ơn các fan luôn đóng góp ý kiến về nhan sắc, phong cách, hình ảnh cho cô nàng trong mỗi lần xuất hiện.

Phương Nga ghi điểm với người hâm mộ với lời chia sẻ gần gũi: “Để mái hôm qua các bác chê nhiều quá nhưng Nga rất biết ơn vì điều đó. Các bác chê mới biết được chính xác kiểu nào hợp với mình kiểu nào không để rút kinh nghiệm lần sau ạ. Chốt lại, tóc này vẫn ok đúng không cả nhà”.

Khổ sở như á hậu Phương Nga: Vướng nghi án sửa mũi, để tóc mái xinh xắn lại bị chê bai-3

Khổ sở như á hậu Phương Nga: Vướng nghi án sửa mũi, để tóc mái xinh xắn lại bị chê bai-4

Theo Saostar

 


Á hậu Phương Nga Phương Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao