Khó tin hôn nhân 'bà 71 cháu 16', nhiều lần nhốt vợ vì quá 'quyến rũ'

Cặp đôi "siêu đũa lệch" tuyên bố họ yêu nhau say đắm và sẽ tự tử cùng nhau nếu như không được tổ chức đám cưới.

Cách đây 4 năm, cuộc hôn nhân kỳ lạ của một chàng trai mới 16 tuổi với một cụ bà 71 đã khiến dư luận Indonesia và thế giới vô cùng bàng hoàng.

Cụ thể chú rể Selamat Riyadi (hiện 20 tuổi) đã kết hôn với cụ bà Rohaya (hiện 75 tuổi) ở miền Nam Sumatra, Indonesia, bất chấp sự phản đối của mọi người. Cặp đôi “siêu đũa lệch” tuyên bố họ yêu nhau say đắm và sẽ tự tử cùng nhau nếu như không được tổ chức đám cưới.

Khó tin hôn nhân bà 71 cháu 16, nhiều lần nhốt vợ vì quá quyến rũ-1
Hình ảnh đám cưới của cặp đôi bà - cháu.

Được biết, cô dâu là người đã trải qua hai đời chồng trước khi tiến đến hôn nhân với người chồng “nhí” thứ ba. Ở trong thôn, bà Rohaya bị mang tiếng "khắc chết chồng". Người nhà của Selamat lo lắng cậu thiếu niên sẽ sớm chịu chung số phận với hai người chồng quá cố của bà Rohaya.

"Họ nói rằng họ sẽ chết nếu như không được bên nhau. Cặp đôi nói họ yêu nhau sâu đậm và nếu một trong hai người chết thì người kia cũng sẽ chết theo", ông Kuswoyo, trưởng thôn nơi cặp đôi sống chia sẻ.

Kể từ khi đám cưới của cặp đôi bà - cháu được diễn ra, họ luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận, nhất là chuyện chăn gối của cả hai. Đáp lại mọi nghi vấn, chàng trai trẻ từng lên tiếng cho biết anh có một đêm tân hôn tuyệt vời.

Tôi không ngờ vợ mình còn ngọt ngào và nóng bỏng như vậy. Chúng tôi đã có một đêm tân hôn nồng cháy”, Selamat nói.

Khó tin hôn nhân bà 71 cháu 16, nhiều lần nhốt vợ vì quá quyến rũ-2
Chàng trai trẻ từng lên tiếng cho biết anh có một đêm tân hôn tuyệt vời.

Trải qua 4 năm chung sống, cặp đôi vẫn tình cảm như ngày nào. Đáng chú ý, hễ bà Rohaya muốn ra khỏi nhà, Selamat sẽ khóa chặt cửa lại, không cho bà Rohaya ra khỏi cửa.

Thậm chí, anh chàng còn độc đoán đến mức không cho người vợ 71 tuổi của mình được đến nhà thờ đạo Hồi trong thôn, khiến bà Rohaya vô cùng tức giận. Khi được hỏi tại sao lại hành động như vậy, Selamat giải thích do quá quyến rũ khiến cậu lo sợ bà sẽ bị người khác cướp mất.

Khó tin hôn nhân bà 71 cháu 16, nhiều lần nhốt vợ vì quá quyến rũ-3Khó tin hôn nhân bà 71 cháu 16, nhiều lần nhốt vợ vì quá quyến rũ-4
Selamat nhiều lần nhốt vợ trong nhà lo sợ bà sẽ bị người khác cướp mất.

Cặp đôi từng bày tỏ mong muốn có cùng nhau một đứa con nhưng điều này gần như không thể vì Rohaja đã ngoài 70 tuổi. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn đang rất hạnh phúc với mái ấm nhỏ của riêng họ và cũng không quá phô trương để gây chú ý trên mạng xã hội.

Khó tin hôn nhân bà 71 cháu 16, nhiều lần nhốt vợ vì quá quyến rũ-5
Cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc với mái ấm nhỏ của riêng họ và cũng không quá phô trương để gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/kho-tin-truoc-cuoc-song-hon-nhan-cua-cap-doi-ba-71-tuoi-chau-16-tuoi-nhieu-lan-nhot-vo-vi-qua-quyen-ru-a508998.html

Chuyện tình khó tin cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất