Khó tin những người tự nhận là ma cà rồng, người ngoài hành tinh

Một cô gái đã gây án mạng vì cứ nghĩ mình là ma cà rồng trong khi một phụ nữ khác lại tự nhận mình là người ngoài hành tinh đến từ sao Kim.

1. Gây án mạng vì cho rằng mình là ma ca rồng

Khó tin những người tự nhận là ma cà rồng, người ngoài hành tinh 1

Tháng 7 năm 2011, cô gái Stephanie Pistey (18 tuổi) đến từ thành phố Panama, Florida, nước Mỹ bị kết tội có liên quan đến cái chết của cậu thiếu niên Jacob Hendershot (16 tuổi). Theo cảnh sát, 5 bị cáo trong đó có Stephanie và chồng, anh William Chase, đã dụ Jacob tới một ngôi nhà và giết chết cậu ta.

Vụ mưu sát xảy ra sau khi Stephanie thông báo với chồng và bạn bè rằng Jacob đã hãm hiếp cô. Cảnh sát nghi ngờ đây là vụ giết người liên quan đến sự sùng bái ma cà rồng. Khi bị thẩm vấn, Stephanie khai: “Từ năm 12 tuổi, dù biết có suy nghĩ điên rồ nhưng tôi tin trong người tôi có nửa phần ma cà rồng và nửa phần sói”. Cô gái này thừa nhận đã uống máu của chồng nhưng lại phủ nhận việc đã uống máu của nạn nhân bị giết.
 
2. Tự nhận mình là người sao Kim

Khó tin những người tự nhận là ma cà rồng, người ngoài hành tinh 2
 Người phụ nữ này khẳng định cô đến từ sao Kim
 
Omnec Onec, một phụ nữ tóc vàng đến từ tiểu bang Tennessee, Hoa Kỳ tự nhận mình là người sao Kim. Omnec kể cô được gia đình đưa đến sa mạc Nevada vào năm 1955 với nhiệm vụ giúp đỡ trẻ em và các gia đình bất hạnh. Khi đến trái đất, Omnec mang thân hình của một đứa bé 7 tuổi.

Khó tin những người tự nhận là ma cà rồng, người ngoài hành tinh 3
Hiện tại Omnec đang sống ở Đức và tiếp tục chia sẻ kiến thức về sao Kim trên các
trang web khác nhau

Sau đó, cô được một gia đình có con gái vừa qua đời vì tai nạn xe buýt nhận nuôi, họ gọi Omnec là Sheila. Dù chỉ 7 tuổi nhưng Sheila biết rất nhiều kiến thức. Các thầy cô cũng phải thừa nhận Sheila luôn xuất sắc ở tất cả mọi môn học. Hiện tại Omnec đang sống ở Đức, cô dành phần lớn thời gian để viết sách và chia sẻ kiến thức về sao Kim trên các trang web khác nhau.
 
3. Tự coi mình là người sói sau khi bị sói cào

Khó tin những người tự nhận là ma cà rồng, người ngoài hành tinh 4
 Thomas cho rằng mình biến thành người sói do bị sói cào
 
Thomas Stroup (20 tuổi) sống ở Ohio, Mỹ bị bắt trong buổi đi cắm trại cùng bạn bè vào lúc nửa đêm 27 tháng 5 năm 2011. Thomas đã uống quá nhiều rượu vodka và có những hành vi bạo lực. Anh gây sự đánh người, không ai ngăn cản được nên một người bạn của Thomas buộc phải gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến, Thomas vẫn liên tục gầm gừ giống như một con sói và luôn miệng đe dọa họ.

Khi tỉnh rượu, Thomas kể rằng mình từng bị một con sói cào. Kể từ đó, mỗi khi trăng tròn anh đều cảm thấy giận dữ và buộc phải uống rượu nên không kiểm soát được hành động của mình. Mặc dù tỏ ra hết sức ăn năn nhưng Thomas vẫn phải chịu phạt vì tội gây rối.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất