Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Khoa Pug bất ngờ xóa thẳng tên Vương Phạm, biến gì đây?

Động thái mới đây của nam Youtuber gây chú ý lớn.

Trong ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, một cái tên cũng gây chú ý không kém chính là Vương Phạm. Anh được cho là "nhân chứng sống" trong drama này.

Bởi theo như tiết lộ trước đó, mọi thỏa thuận, giao dịch về một đồng tiền ảo giữa Khoa và Johnny Đặng đều được diễn ra trước sự chứng kiến của Vương Phạm.

Khoa Pug bất ngờ xóa thẳng tên Vương Phạm, biến gì đây?-1

Và trong một clip cách đây ít ngày, Vương Phạm chính thức ra mặt bảo vệ nam Youtuber. Anh khẳng định đàn em bị "ông đá bào" lừa đảo tiền, thậm chí dọa xử vì có những hành động gây bất lợi cho việc làm ăn của người này.

Vương Phạm còn cho biết Khoa là người sống rất tình nghĩa, quảng cáo miễn phí cho Vương và tiệm "đá bào" nên đã bị lợi dụng.

Hiện Khoa Pug phải trốn từ Alaska sang Mỹ để đảm bảo an toàn của bản thân. Đồng hành cùng anh không ai khác chính là Vương Phạm.

Khoa Pug bất ngờ xóa thẳng tên Vương Phạm, biến gì đây?-2
Khoa Pug và Johnny Đặng đều đang ở Alaska.

Những tưởng tình cảm anh em "trên bến dưới thuyền" vô cùng thân thiết nhưng mới đây Khoa Pug bất ngờ có hành động cực lạ. 

Chả là trong một status, anh đã nhắc đến đàn anh. Bài đăng như sau: "Mayuko, em ấy thắc mắc sao đi Alaska không rủ em theo. Mấy ông thích tui đi review chung với Mayuko hay với Vương Farm? (ý nói Vương Phạm - PV)".

Thế nhưng sau thời gian ngắn đăng tải, Youtuber triệu view đã thẳng tay xóa tên và những từ ngữ liên quan đến Vương Phạm, chỉ còn cô bạn gái người Nhật kia thôi.

Khoa Pug bất ngờ xóa thẳng tên Vương Phạm, biến gì đây?-3

Động thái này của Khoa Pug khiến nhiều người tò mò. Trong khi có ý kiến cho rằng rất thích Khoa Pug đi cùng Mayuko, số khác lại đoán chắc Khoa Pug không muốn gây phiền phức cho đàn anh thân thiết nên mới xóa như vậy.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao. Còn lý do thật thực sự phía sau hành động này chắc chỉ có nam Youtuber mới hiểu,

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-bat-ngo-thang-tay-xoa-ten-vuong-pham-bien-gi-day-n-287960.html

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt