Khoa Pug bỏ 5 tỷ kéo dài chân, cuộc sống khi về Việt Nam gây chú ý

Là một YouTuber nổi tiếng, anh không tránh khỏi rắc rối vì tin đồn khiến anh phải lên tiếng.

Sau 3 năm trên đất Mỹ, YouTuber Khoa Pug về Việt Nam, nhận được nhiều quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Anh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình về cuộc sống của mình khi về nước với những chuyến du lịch đó đây, tìm hiểu nhiều món ăn ở các vùng miền.

Trước khi về Việt Nam, Khoa Pug đã bán chiếc xe hơi Camry được khoảng 480 triệu đồng. Anh trích 77 triệu đồng để mua vé hạng thương gia, hành trình gồm 2 chặng từ Los Angeles bay đến Nhật Bản và từ Nhật bay về TP.HCM.

Khoa Pug bỏ 5 tỷ kéo dài chân, cuộc sống khi về Việt Nam gây chú ý-1
Khoa Pug bán xe hơi trước khi về Việt Nam

Trước đó, anh đã đóng cửa nhà hàng lẩu tại Mỹ và bàn giao cho Vương Phạm quản lý. Nam YouTuber hé lộ kế hoạch khi về Việt Nam sẽ tiếp tục những hành trình khám phá vì bản thân không muốn bó buộc vào một công việc duy nhất. Nhà hàng của anh tại Mỹ từng gặp sự cố bị một người đàn ông lạ mặt tạt sơn vào biển hiệu và trước cửa hàng ngay trước 1 ngày khai trương. Anh phải thuê các công nhân với mức giá 200 USD/ngày công để xử lý cạo sạch những vết sơn loang lổ. Có người khuyên anh nên lùi ngày khai trương nhưng anh kiên quyết từ chối vì anh biết có nhiều khách hàng đã đặt vé máy bay từ xa tới chỉ để gặp gỡ, giao lưu cùng mình.

Tại Việt Nam, Khoa Pug ngoài việc cập nhật các video đời thường còn mở thêm kênh TikTok cá nhân. Tuy nhiên, trái ngược với sự nổi tiếng trên kênh YouTube có 4,6 triệu người đăng ký theo dõi, kênh TikTok của Khoa Pug hiện tại chỉ có hơn 17.000 follower (người theo dõi) với 4 clip ngắn. Chính chủ còn thừa nhận: "Cũng lột xác lắm rồi mà không ăn thua". Đáng chú ý phải nói đến clip “Giữa 5 tỷ và cao lên 8cm, mấy bạn chọn cái nào?”. Riêng clip chỉ có 12 giây nhưng thu hút 4,3 triệu lượt xem, quay lại bước đi của Khoa Pug với đôi chân đã được kéo dài.

Cư dân mạng dành nhiều quan tâm tới các hoạt động thường ngày của Khoa Pug trong những chuyến du lịch được anh cập nhật trên mạng xã hội. Từ việc lái Mercedes xuyên Đông Nam Á đến cách chi 500 triệu mua hết màu điện thoại IP 15 Titan hay video về cuộc sống bình dị của Khoa Pug ở Nha Trang… đều thu hút hàng triệu lượt xem mỗi video.

Khoa Pug bỏ 5 tỷ kéo dài chân, cuộc sống khi về Việt Nam gây chú ý-2
Khoa Pug tụ tập cùng bạn bè khi về Việt Nam

Cách nói chuyện dí dỏm, tự nhiên và nhất là việc chịu chi của Khoa Pug mỗi khi review một món ăn hay một địa điểm du lịch chính là điều thu hút lượng lớn người xem. Anh cũng hài hước pha trò khi đăng ảnh ăn mì tôm tại khách sạn, tự ví mình với thần tượng xứ Hàn: “Người ta nói không quan trọng ăn cái gì, quan trọng là ăn ở đâu. Thần thái ăn mì gói có khác gì Lee Min Ho đâu”.

Khoa Pug bỏ 5 tỷ kéo dài chân, cuộc sống khi về Việt Nam gây chú ý-3
Khoa Pug hài hước ví von bản thân khi ăn mì có thần thái không kém gì Lee Min Ho

Bên cạnh đó, YouTuber này cũng vướng phải tin đồn buộc anh phải lên tiếng đính chính về những phát ngôn bày tỏ tình cảm với DJ Mie. Theo đó, sau tin tức về việc DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh chia tay, nhiều trang mạng xã hội bất ngờ đưa tin về phát ngôn được cho là của Khoa Pug tỏ tình với Mie với hình ảnh dòng chú thích: “Khoa Pug cao ráo có tướng lại nhiều tiền, Mie yêu không?”.

Trước tin đồn gây xôn xao mạng xã hội, anh phải lên tiếng phủ nhận. “Tự nhiên đang đi du lịch Campuchia lên đọc bình luận thấy bị chửi vụ tôi với em DJ mà tôi lần đầu nghe tên nữa. Cứ mỗi lần showbiz có ai vướng lùm xùm cũng réo tên tôi. Nhét chữ vào mồm tôi hoài vậy?”, Khoa Pug bức xúc. Anh cũng hài hước than thở: “Trong đầu tôi giờ chỉ vang lên một câu: Hai chữ trong sạch...”.

Khoa Pug bỏ 5 tỷ kéo dài chân, cuộc sống khi về Việt Nam gây chú ý-4
Nam YouTuber phải lên tiếng phủ nhận tin đồn "thả thính" DJ Mie

Đây không phải lần đầu tiên YouTuber này bị réo tên vào lùm xùm vô căn cứ. Trước đó anh cũng bị cho là có phát ngôn kém duyên khi so sánh: “Tôi mở quán lẩu cho vui thôi, chứ tiền của tôi trong tài khoản thì Sơn Tùng đi hát cả đời cũng không bằng”. Sau đó, anh bức xúc vì thông tin sai lệch, khẳng định bản thân là fan cứng của Sơn Tùng. “Tự nhiên đang vào rừng cắm trại, xong chui ra bị quăng gạch là sao? Người nào nhét chữ vào mồm tôi kêu Sơn Tùng hát cả đời không bằng tôi vậy? Sơn Tùng hát 1 đêm 1 tỷ đồng bằng tôi cày cả tháng mà so gì?”, Khoa Pug chia sẻ. Anh cũng than thở: “Đời em bầm dập lắm rồi, tha cho em”.

Sau khi chi hơn 5 tỷ kéo dài chân, Khoa Pug đã có được chiều cao 1m8. Anh sinh năm 1992, thường xuyên review nhiều trải nghiệm đắt đỏ trong các địa điểm nhà hàng, resort… Tháng 8/2023, anh về Việt Nam nghỉ dưỡng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/khoa-pug-bo-5-ty-keo-dai-chan-cuoc-song-khi-ve-viet-nam-gay-chu-y-a638580.html

Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao